Quỷ đỏ bất ngờ tranh Kroos với Man City

14:11 Thứ bảy 05/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo Dailystar, Manchester United đang bất ngờ nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của tiền vệ Toni Kroos, cầu thủ đang thuộc biên chế Real Madrid.

Kroos sẽ đến Manchester United? Ảnh: Internet.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 40 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2014. BLĐ Quỷ đỏ đã đưa Kroos vào danh sách ưu tiên cần mua sắm vào kì CN mùa Hè này. Năm 2014, Man United đã vồ hụt Kroos khi tiền vệ này quyết định đầu quân cho Real Madrid.

Tuy nhiên, cần phải nói thêm, Man United đã khiến Real bẽ mặt với thương vụ chuyển nhượng David De Gea cuối kì CH mùa Hè năm ngoái. Nhưng gần đây theo báo giới, Real đang sẵn sàng chi một khoảng tiền lớn hơn nhằm tiếp tục tham vọng sở hữu De Gea sau khi mùa giải này kết thúc. Và việc Man United muốn sở hữu Kroos cũng sẽ khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn.

Có thông tin cho rằng, Kroos đã có cuộc nói chuyện với người đồng hương Bastian Schweinsteiger về cuộc sống tại Manchester. Qua đó ta thấy được viễn cảnh bộ đôi người Đức này sẽ tái hợp tại Premier League trong thời gian tới.

Toni Kroos hiện tại cũng đang là mục tiêu của Manchester City khi tiền vệ này tỏ ra hâm mộ tài năng của HLV Pep Guardiola, người sẽ tiếp quản Man xanh vào mùa giải sau.

 

Phúc Vũ | 13:50 05/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục