Quên Salah đi, tân binh của Liverpool quá chất lượng

09:55 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnThống kê từ Football Fancast cho thấy, tiền vệ Dominik Szoboszlai thực sự có màn trình diễn chất lượng trước Everton.

Liverpool vừa đánh bại Everton trong trận derby Merseyside. Thẻ đỏ của Ashley Young là bước ngoặt của trận đấu. Sau giờ nghỉ, Mohamed Salah lập cú đúp giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp giành thắng lợi 2-0.

Rõ ràng Salah luôn là ngôi sao sáng giá của đội chủ sân Anfield. Tuy nhiên, phải dành lời khen ngợi cho Dominik Szoboszlai. Tiền vệ này ngày càng đóng vai trò quan trọng dù chỉ mới gia nhập The Kop từ đầu mùa.

Cựu ngôi sao RB Leipzig đã có một khởi đầu tuyệt vời ở Merseyside và màn trình diễn của anh trước đội bóng Goodison Park đơn giản là quá đặc biệt.

How good was Dominik Szoboszlai against Everton? - Bóng Đá

 Szoboszlai chơi rất hay kể từ khi cập bến Anfield.

Cầu thủ người Hungary tràn đầy năng lượng. Chỉ trong 45 phút hiệp một, anh thực hiện tới 14 đường chuyền vào 1/3 cuối sân. Statman Dave tuyên bố rằng Szoboszlai chính là nhạc trưởng, điều khiển mọi pha lên bóng.

Quả thực, trong suốt trận đấu, tiền vệ này đã có tới 107 lần chạm bóng. Anh đạt tỷ lệ chuyền bóng thành công lên tới 93% trong khi 4 trong số đó là những đường chuyền mở ra cơ hội và rõ ràng tạo ra sự khác biệt cho The Kop.

Tiểu Lam | 08:57 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục