Quên nhanh Sancho, Man Utd đàm phán mua 'bom tấn' 40 triệu từ Ajax

07:14 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bắt đầu thực hiện những kế hoạch đáng chú ý để cải thiện lực lượng.

 

Xem màn trình diễn ấn tượng của Donny van de Beek

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020, các đội bóng Premier League đã hoạt động rầm rộ khi mùa giải 2020/21 đang gần kề. Thế nhưng, với Manchester United, việc bổ sung nhân sự vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi M.U không nhắm đến quá nhiều mục tiêu cụ thể.

Ngôi sao ở gần nửa đỏ thành Manchester nhất chính là Jadon Sancho - cầu thủ đang chơi cho Borussia Dortmund. Mặc dù vậy, thương vụ sớm rơi vào bế tắc khi đại diện Bundesliga không muốn gặp mặt trực tiếp, đồng thời tuyên bố ngôi sao sinh năm 2000 sẽ ở lại với nước Đức.

Và kể từ thời điểm đó đến nay, đội chủ sân Old Trafford không thực hiện thêm bất kỳ động thái nào mới dành cho cựu thần đồng Manchester City. Thậm chí, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer còn chuyển hướng sang một cái tên khác chơi cho Ajax Amsterdam.

Manchester United are in contact with Donny Van de Beek agents by weeks - he’s been scouted for many months. - Bóng Đá

 Donny van de Beek lại lọt vào tầm ngắm M.U một lần nữa. 

Theo cây viết Fabrizio Romano, Manchester United đã liên hệ với đại diện của Donny van de Beek. Trong khi đó, "De Godenzonen" cũng đang chờ đợi một đề nghị chính thức. Đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ là Barcelona tỏ ra không quá mặn mà trong việc ký hợp đồng với tuyển thủ Hà Lan.

Về phía Donny van de Beek, tiền vệ 22 tuổi rất muốn chuyển đến xứ Sương mù chơi bóng. Trong khi đó, Ajax Amsterdam sẽ để ngôi sao có mình ra đi nếu nhận đủ số tiền 40 triệu euro. 

Giang Nam | 06:16 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục