Quên Khedira đi, Arsenal đã có Carvalho

09:42 Thứ ba 05/08/2014

Một cách rất âm thầm, Arsenal từng bước tiếp cận William Carvalho của Sporting Lisbon và theo tiết lộ từ tờ O Jogo, “Pháo thủ” đã đánh bại M.U để có tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha với giá 24 triệu bảng.

Cách đây ít ngày, HLV Arsene Wenger lên tiếng thừa nhận, đội hình hiện tại của Arsenal vẫn chưa thực sự khiến ông an tâm, bất chấp đã đón về 4 tân binh.

Theo chiến lược gia người Pháp, ông cần có thêm 3 tân binh nữa, bao gồm 1 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo. Ban đầu, Wenger nhắm Sami Khedira cho vị trí tuyến tiền vệ và sẵn sàng trả 20 triệu bảng.

Arsenal có Carvalho với giá 24 triệu bảng

Tuy nhiên, khúc mắc nằm ở chỗ, tiền vệ người Đức một mực đòi mức lương 150.000 bảng/tuần, trong khi phía Arsenal chỉ chấp nhận mức tối đa vào khoảng 120.000 bảng/tuần. Thất vọng, Khedira quay qua đàm phán với Chelsea và Bayern Munich, đồng thời ngỏ ý sẵn sàng ở lại Real Madrid thêm 1 mùa giải vừa và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Nhận thấy sự khó nhằn trong vụ Khedira, Arsenal đành chuyển sang mục tiêu khác. Thời gian vừa qua, họ âm thầm tiếp cận William Carvalho, mục tiêu mà M.U đã theo đuổi từ lâu. Theo nguồn tin từ O Jogo, một quan chức của “Pháo thủ” bất ngờ có mặt tại thủ đô Lisbon và tiến hành đàm phán với Sporting Lisbon. Mọi việc diễn ra rất nhanh gọn. Phía đội bóng Bồ Đào Nha đồng ý bán tiền vệ 22 tuổi của mình với giá 24 triệu bảng, thấp hơn 13 triệu bảng so với mức phí phá vỡ hợp đồng. Đến Emirates, Carvalho sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm.

Nguyên nhân khiến Sporting Lisbon buộc phải hạ giá bán Carvalho cho Arsenal một lần nữa lại đến từ M.U. HLV Louis van Gaal của “Quỷ đỏ” không ấn tượng với một tiền vệ chơi bóng thiên về cơ bắp như Carvalho và ông đã loại anh ra khỏi danh sách mục tiêu. Nhà cầm quân người Hà Lan vẫn nhắm cậu học trò Kevin Strootman và tính sẽ có anh trong tháng 1 tới.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục