Quên El Clasico đi, La Liga chứng kiến điều cực kỳ hiếm

07:49 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnTất cả sự chú ý đổ dồn về El Clasico nhưng có một sự kiện đặc biệt đã diễn ra ở La Liga vòng đấu này.

Ngày 1/3, Chủ nhật đầu tiên của tháng, các trận đấu bóng đá quốc tế trên khắp sân cỏ châu Âu diễn ra cực kỳ sôi động. Đó là màn thư hùng giữa Man United với Everton tại Premier League hay trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona.

Đáng chú ý, Barcelona đã thất thủ trước Real Madrid trong ngày Lionel Messi im hơi lặng tiếng. Trong khi đó, Man United đã bỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với Chelsea sau khi để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1.

Quên El Clasico đi, La Liga chứng khiến điều cực kỳ hiếm - Bóng Đá

 Một trận cầu quá đặc biệt.

Ngoài những trận đấu trên, sân cỏ La Liga đã chứng kiến một sự kiện cực kỳ đặc biệt đã diễn ra. Đó là trận đối đầu giữa Athletic Bilbao và Villarreal. Trong thời đại mà các đội bóng đều tìm đến những cầu thủ ngoại để bổ sung đội hình thì 2 CLB này đã cho thấy điều ngược lại.

Cụ thể, tất cả 22 cầu thủ xuất phát ngay từ đầu trận Athletic Bilbao và Villarreal đều là người Tây Ban Nha. Lần gần đây nhất có sự kiện tương tự là khi Eibar gặp Real Sociedad vào ngày 24/8/2014.

Trận này, Athletic Bilbao giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Danh sách cầu thủ 2 đội:

Athletic Bilbao: Unai Simon; Ander Capa, Yeray Alvarez, Inigo Martinez, Yuri Berchiche; Dani Garcia, Mike Vesga; Ibai Gomez, Iker Muniain, Inigo Cordoba, Raul Garcia.

Villarreal: Sergio Asenjo; Ruben Pena, Raul Albiol, Pau Torres, Alberto Moreno; Santi Cazorla, Vicente Iborra, Manu Trigueros, Javi Ontiveros; Paco Alcacer, Gerard Moreno.

*2 HLV Calleja và Gaizka Garitano cũng là người Tây Ban Nha. 

Video những bàn thắng của Lionel Messi tại Santiago Bernabeu:

Tiểu Lam | 07:49 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục