"Quên Cavani đi. Cậu ta nên rời M.U là tốt nhất"

22:52 Chủ nhật 02/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United được cho là đang nỗ lực giữ chân tiền đạo Edinson Cavani.

Tiền đạo 34 tuổi đã tạo được ảnh hưởng lớn lên lối chơi Man United kể từ khi anh đến đội bóng dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trong tổng số 33 trận ra sân cho Man United, Edinson Cavani đã kịp in dấu giày vào 16 bàn thắng.

Tính riêng ở Premier League, dù thường xuyên phải ngồi dự bị nhưng Cavani cũng kịp đóng góp 10 bàn và kiến tạo sau 22 trận đấu. Đó là lý do vì sao, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn giữ Cavani ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

Roy Keane explains why he does not want Edinson Cavani to sign new Manchester United contract - Bóng Đá

 Cavani nên rời Man Utd.

Nguồn tin từ ESPN xác nhận, Cavani cũng đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với Man United thêm một năm. Tuy nhiên, cựu danh thủ Roy Keane bất ngờ hy vọng, Cavani sẽ không tiếp tục gắn bó với Man United.

Cụ thể, Roy Keane chia sẻ trên tờ M.E.N rằng: "Tôi hy vọng Man United không giữ Cavani ở lại, bởi vì sau đó, họ có thể quan sát và nghĩ 'chúng ta không cần phải đi kiếm một tiền đạo khác'.

Cậu ấy đã 34 tuổi, nếu bạn trông đợi việc Cavani sẽ đưa Man United trở lại giành chức vô địch vào năm tới, thì hãy quên điều đó đi. Cậu ấy chỉ là một tiền đạo dự phòng.

Và cậu ấy sẽ không muốn trở thành một tiền đạo dự phòng, vì vậy đó là lý do tại sao cậu ấy sẽ miễn cưỡng ký hợp đồng mới, và rõ ràng là yếu tố gia đình đằng sau ít nhiều ảnh hưởng tới quyết định của Cavani."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

Tiểu Lam | 21:54 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục