Quên Barca và Real đi, chỗ của Reina là ở Liverpool

23:58 Thứ ba 02/04/2013

HLV Liverpool Brendan Rodger vừa lên mặt báo khẳng định rằng ông không muốn thủ thành số 1 hiện nay của mình là Pepe Reina đi đâu cả.

Ai cũng có thể thấy rằng mùa này Reina đã thường xuyên phạm sai lầm như thế nào. Chính những sự sai lầm đó đã khiến Liverpool để mất điểm một cách đáng tiếc, đặc biệt là pha lao ra khiến Sergio Aguero ghi bàn cân bằng tỷ số cho Manchester City hồi tháng Một vừa qua.

Lúc đó, các tin đồn về việc Reina sẽ rời Liverpool để đến một đội bóng khác đã tràn ngập trên các mặt báo Anh quốc. HLV Brendan Rodgers dường như muốn tạo thêm áp lực cho Reina nên ông đã im lặng và không đưa ra lời bình luận nào.

Điều này đã khiến cha cầu thủ này là thủ thành huyền thoại Miguel Reina cùng với cựu HLV thủ môn Barca lên tiếng cho rằng Reina là mảnh ghép hoàn hảo nhất mà Barcelona còn thiếu, và cả hai đều thúc giục Reina bỏ Ngoại hạng để sang chơi các gã khổng lồ TBN.

Tuy nhiên, dạo gần đây phong độ Reina đã cải thiện rất nhiều, đặc biệt là việc anh có được thành tích giữ sạch lưới tốt thứ nhì giải ngoại hạng, chỉ sau "gã nhà giàu" Man City mà thôi.

Chính sự cố gắng này đã thuyết phục được HLV Brendan Rodgers giữ anh lại và mới đây ông đã lên tiếng cho rằng chỗ của Reina là ở Liverpool. "Tôi đã cho cậu ta và các cầu thủ lớn tuổi ở đây rất nhiều trách nhiệm và họ tỏ ra rất xứng đáng. Tôi xem cậu ta như một cầu thủ còn chơi ở đây thêm nhiều năm nữa."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục