Queens Park Rangers sẵn sàng tống khứ Joey Barton

10:12 Thứ ba 28/08/2012

Trang tin thể thao uy tín Sky Sports đưa tin Queens Park Rangers (QPR) sẵn sàng để tiền vệ 'siêu quậy' Joey Barton ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vì đã quá chán nản với tính khí thất thường và quậy phá của cầu thủ người Anh.

Được biết, đội chủ sân Loftus Road sẽ gặp mặt với Joey Barton trong vòng 24 giờ tới để nói chuyện về tương lai của tiền vệ này.

Tiền vệ Joey Barton sắp bị QPR tống khứ không thương tiếc! Ảnh: Internet.

Trước đó, cầu thủ 29 tuổi đã tiết lộ trên Twitter rằng anh muốn gia nhập đội bóng đang chơi tại Ligue 1 Marseille, đồng thời phàn nàn về cách mà anh bị đối xử tại QPR.

Mối quan hệ giữa Barton và QPR ngày càng trở nên xấu đi sau màn ẩu đả của anh trong trận đấu ở vòng 38 giải Ngoại hạng với các cầu thủ của Manchester City, và sau đó chính cầu thủ này đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 12 trận vì hành vi trên.

QPR sau đó đã tước băng đội trưởng của Barton và không cấp số áo cho anh trong mùa giải này, mặc dù bản hợp đồng của Barton với QPR vẫn còn đến 3 năm. Đội bóng thành Luân Đôn không ngần ngại để Barton chuyển đến một đội bóng khác mà không cần nhận được bất kỳ khoản tiền nào và rất có thể, Barton sẽ chuyển đến Marseille trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục