Queens Park Rangers muốn 'giải cứu' ngôi sao bị lãng quên ở Chelsea

21:58 Thứ ba 01/01/2013

Tiền vệ người Đức Marko Marin của Chelsea đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía đội bóng cùng thành phố Queens Park Rangers (QPR).

Hiện tại QPR đang đứng chót bảng xếp hang Premier League và chắc chắn câu lạc bộ này sẽ phải lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để đem về những cầu thủ có tài năng nhằm đưa họ vượt qua cơn bĩ cực.

HLV Harry Redknapp sau khi lên thay thế Mark Hughes mới chỉ làm được một điều duy nhất đó là giúp QPR có được chiến thắng đầu tiên mùa này. Nhưng chừng đó là quá ít ỏi và không thể giúp The Hoops thoát ra khỏi vị trí cuối bảng xếp hạng. Rõ ràng, thay đổi trên băng ghế chỉ đạo là chưa đủ, và đội chủ sân Loftus Road cần những đổi mới về đội hình.

Marko Marin. Ảnh: Internet.

Trong số những mục tiêu được QPR đưa vào tầm ngắm có Marko Marin, cầu thủ tài năng trẻ một thời của bóng đá Đức hiện đang bị thất sủng ở Chelsea. Chuyển đến Chelsea từ mùa hè vừa rồi, nhưng Marin đã sớm dính chấn thương và không có nhiều cơ hội để chứng tỏ mình giống như những Eden Hazard, Oscar và cả Victor Moses. Cầu thủ trị giá 7 triệu Bảng khi được Chelsea chiêu mộ từ Werder Bremen này mới chỉ có 19 phút thi đấu tại giải Ngoại hạng, và tương lai của Marin trở nên vô cùng u ám tại Stamford Bridge.

Vì thế, đây chính là cơ hội để QPR có thể nhảy vào giành chữ ký của cầu thủ người Đức, người vừa bình phục chấn thương và đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Cơ hội thi đấu là điều Marin đang rất cần, và QPR có thể mang lại cho cựu cầu thủ của Werder Bremen điều đó.

Theo Caughtoffside, nguyện vọng chiêu mộ Marko Marin có thể trở thành sự thật với QPR nếu như họ chấp nhận mượn cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải. Một bản hợp đồng dài hạn có thể được tính đến sau, phụ thuộc vào việc Chelsea có muốn trao cơ hội cho Marin trong tương lai hay không, cũng như vào việc liệu QPR có thể trụ hạng vào cuối mùa hay không.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục