Queens Park Rangers gợi ý bán Loic Remy

14:23 Thứ tư 17/07/2013

Giám đốc điều hành Queens Park Rangers, Phil Beard tuyên bố không có gì đảm bảo rằng Loic Remy sẽ ra đi, nhưng câu lạc bộ thừa nhận đang mở cửa cho các đội bóng muốn có Remy trong kỳ CN mùa hè này.

Tuyển thủ người Pháp chuyển đến Loftus Road vào tháng Giêng vừa qua, với 6 bàn thắng trong 14 lần ra sân trong nửa cuối của mùa giải. Điều đó cũng không đủ để giúp QPR ở lại Premier League.

Với màn trình diễn tuyệt vời trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Cầu thủ 26 được dự kiến sẽ là một trong những cầu thủ sẽ rời khỏi đội bóng đã xuống chơi cho giải hạng nhất Anh trong mùa hè này.

Loic Remy có màn trình diễn bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải. Ảnh: Internet.

Nhiều câu lạc bộ đã liên hệ với QPR để có được chữ ký của Loic Remy. Trong đó, HLV Newcastle United, Alan Pardew thừa nhận mình đang rất quan tâm đến tiền đạo người Pháp.

Philip Beard phát biểu tại Fulham Chronicle: "Thực tế rằng tất cả các cầu thủ còn thời hạn hợp đồng sẽ ở lại. Nếu các đội bóng đưa ra một thỏa thuận phù hợp với QPR và các cầu thủ, chúng ta sẽ nói về chuyện họ chuyển đến nơi khác.”

"Loic Remy cũng giống như tất cả các cầu thủ khác, anh có một bản hợp đồng. Anh ấy là một chân sút tuyệt vời, và nếu Remy chơi cho chúng tôi ở giải hạng nhất, chắc chắn anh ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng, nhưng nếu có điều gì xảy ra, chúng tôi sẽ suy nghĩ lại."

Tiền đạo người Pháp, Loic Remy hiện vẫn còn đến 4 năm hợp đồng với Queen Park Rangers.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục