Queens Park Rangers gây sốc với Alex Song

12:47 Thứ năm 14/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Star loan tin HLV Harry Redknapp của QPR muốn có sự phục vụ của tiền vệ Alex Song theo dạng cho mượn.

Alex Song đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng tại Premier League. Không chỉ có QPR, Everton và Swansea cũng mơ được sở hữu tiền vệ người Cameroon. Ngoài ra, cựu tiền vệ Arsenal được tin rằng là sự kế hoạch B cho M.U, trong trường hợp họ không mua được Arturo Vidal.


Còn với QPR, đội bóng mới trở lại Premier League mùa này đang ráo riết tăng cường lực lượng trong thời gian qua. Được biết, CLB đã có sự phục vụ của Rio Ferdinand, Steven Caulker, Jordon Mutch và Mauricio Isla. Song, HLV Harry Redknapp vẫn chưa muốn dừng lại.

Theo đó, vị chiến lược gia người Anh cần thêm một tiền vệ giữa sân trong vai trò cầm trịch trận đấu. Lúc này, Alex Song là sự lựa chọn rất thích hợp nhờ có kinh nghiệm dày dặn tại Premier League, cũng như đẳng cấp từ lâu được thể hiện.

Tuy nhiên, một tin buồn cho QPR khi Barca muốn bán đứt Alex Song hơn vì không nằm trong kế hoạch đội bóng. Trong ít ngày tới, tân HLV Luis Enrique sẽ gặp người đại diện của Alex Song để thảo luận về tương lai của cầu thủ này.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục