Queens Park Rangers 'đoạn tình' với Joey Barton

21:40 Chủ nhật 07/10/2012

Cầu thủ siêu quậy người Anh Joey Barton chắc chắn sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới vào cuối mùa bóng này sau khi Giám đốc điều hành của Queens Park Rangers (QPR) là ông Philip Beard thừa nhận rằng cầu thủ 29 tuổi sẽ không được trao thêm cơ hội nào nữa.

Joey Barton nổi danh là một cầu thủ có tính khí dị thường và thường xuyên có những hành động không giống ai trên sân cỏ. Anh đang phải nhận án treo giò 12 trận của FA vì chiếc thẻ đỏ một loạt pha ẩu đả với các cầu thủ Man City trong trận đấu ở vòng 38 giải Ngoại hạng trên sân Etihad.

Mặc dù Beard thừa nhận rằng việc chuyển nhượng hoàn toàn một cầu thủ còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố, nhưng với Barton, QPR đã quyết chí không giữ chân cầu thủ này.

Joey Barton hết cửa quay lại QPR. Ảnh: Internet.

"Khi bạn ở trong bất kỳ trường hợp nào, đặc biệt là trong bóng đá, bạn muốn các cầu thủ có thái độ và tinh thần đúng đắn. Tôi nghĩ Mark Hughes cũng nghĩ như thế", Giám đốc của QPR nói. "Chúng tôi đã mua Joey khi Neil Warnock còn làm HLV trưởng và khi đó chúng tôi cần cầu thủ. Thế nhưng câu lạc bộ đã quyết định rồi".

Cựu đội trưởng của QPR đã bị CLB phạt 6 tuần lương vì hành vi trong trận đấu với Manchester City, sau đó bị tước băng đội trưởng và được đem cho Marseille mượn hết mùa giải này.

Dù không chào đón Barton trở lại, nhưng Beard nghĩ rằng cầu thủ người Anh vẫn sẽ hữu ích với đội bóng nào phù hợp với phong cách của cầu thủ này, ông nói: "Joey là một cầu thủ giỏi và sẽ có ích với một đội bóng thích hợp".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục