Quế Ngọc Hải trở lại, SLNA lợi hại hơn xưa

07:43 Thứ sáu 11/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Ngày trở lại của Quế Ngọc Hải sau án treo giò, đội bóng xứ Nghệ đã có được chiến thắng lịch sử trước nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu, điều mà đã 5 năm qua SLNA không thể làm được.

Sự trở lại của Quế Ngọc Hải trong đội hình chính thức của SLNA sau án treo giò của VFF, điều này giúp tinh thần thi đấu của đội bóng xứ Nghệ mạnh mẽ hơn hẳn. Dù phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Becamex Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu, nhưng Ngọc Hải và các đồng đội đã biến sân khách thành “chảo lửa” của người xứ Nghệ. Ảnh: Đình Viên.
Dù rất cố gắng để thể hiện mình trong trận đấu, tuy nhiên trong những phút đầu tiên có cảm giác như Ngọc Hải vẫn bị ám ảnh khá nhiều khi gây chấn thương cho Anh Khoa. Ngay ở ngày đầu tiên trở lại nhưng HLV Ngô Quang Trường – SLNA lại xếp ngọc hải tiền vệ đánh chặn chứ không phải vị trí sở trường trung vệ. Ở vị trí mới Hải đã thi đấu tròn vai. Ảnh: Đình Viên.
Sự quyết tâm của cá nhân Ngọc Hải đã lan tỏa rất nhanh đến các đồng đội trên sân, đặc biệt trên khán đài, NHM liên tục hô vang tên Quế Ngọc Hải. Ảnh: Đình Viên.
Dù phải thi đấu trên sân khách thế nhưng các cầu thủ SLNA vẫn rất tự tiên và liên tiếp tạo ra cơ hội về phía khung thành thủ môn Tấn Trường. Nếu chính xác hơn, hai ngoại binh của đội bóng xứ Nghệ đã có bàn thắng mở tỉ số của trận đấu. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, tất cả cũng không phải đợi lâu đúng phút cuối cùng của hiệp một, ngoại binh Odah mang về niềm vui cho hơn 1 vạn khán giả có mặt ở Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.
Điều đáng nói là bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho SLNA có dấu giày khá lớn của Ngọc Hải, bởi đội trưởng U23 Việt Nam có pha chọc khe tinh tế cho Odah thoát xuống “xé lưới” Tấn Trường. Màn ăn mừng của Odah, Phi Sơn và các đồng đội. Ảnh: Đình Viên.
Niềm vui của hàng ngàn khán giả xứ Nghệ trên khán đài Gò Đậu khi SLNA ghi bàn mở tỉ số. Ảnh: Đình Viên.
Không chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà, các cầu thủ Becamex Bình Dương đẩy cao đội hình dồn ép đội khách SLNA. Chơi nổi bật nhất trong trận đấu hôm nay của Becamex Bình Dương chính là tiền đạo Nsi. Không chỉ di chuyển nhiều, những pha không chiến của ngoại binh này khiến hàng thủ SLNA luôn đặt trong tình trạng báo động. Ảnh: Đình Viên.
Như một điều tất yếu phải xảy ra, chính Nsi là người có pha kết thúc chính xác đầu hiệp hai mang về bàn bằng tỉ số 1-1 cho Becamex Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, một ngày tinh thần các cầu thủ SLNA lên quá cao thi bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Từ pha phản công nhanh Odah lại chừng phạt hàng thủ đối phương bằng bàn thắng giúp SLNA ấn định chiến thắng 2-1. Với 3 điểm có được tại Gò Đậu, thầy trò HLV Ngô Quang trường đã tránh xa nhóm cầm đèn đỏ. Ảnh: Đình Viên.
Tuy nhiên, chiến thắng này sẽ còn ý nghĩa rất nhiều với riêng cá nhân Quế Ngọc Hải bởi nó đánh dấu sự trở lại không thể tuỵệt vời hơn. Ảnh: Đình Viên.
Đình Viên | 07:23 11/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục