Quế Ngọc Hải suýt khóc khi nhận được tin nhắn của Anh Khoa

20:14 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sau chiến thắng 2-1 của đội nhà trước Becamex Bình Dương, Quế Ngọc Hải chia sẻ anh đã suýt khóc khi đọc được những dòng tin nhắn của Anh Khoa trước trận SLNA làm khách tại sân Gò Đậu.

Quế Ngọc Hải đã có trận đấu đầy cảm xúc trên sân Gò Đậu khi anh trở lại sau án treo giò. Ảnh: Đình Viên.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trong tài chính, Quế Ngọc Hải lao ngay về góc khán đài nơi CĐV xứ Nghệ luôn đồng hành cùng toàn đội trong chiến thắng của SLNA trước Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Không kìm ném được cảm xúc, sau trận đấu, Ngọc Hải chia sẻ: “Khi nghe tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính, mọi cảm xúc của em ùa về, em đã không suy nghĩ được gì nữa hết. Em đã lao nhanh về phía người hâm mộ - những người đã tin tưởng ủng hộ em và đồng hành cùng đội bóng.”

Không kìm nén được cảm xúc của mình, Quế Ngọc Hải suýt khóc khi nhắc đến đồng đội Anh Khoa. Ảnh: Đình Viên.

Hôm nay, Ngọc Hải trở lại sau án treo giò và SLNA có được chiến thắng đầu tiên ở V-League 2016. Ngọc Hải nói thêm về trận đấu: “Phải nói rằng hôm nay là trận đấu giàu cảm xúc của cả hai đội, SLNA đã vượt qua đối thủ với tỉ số nghẹt thở 2-1. Cảm giác của Hải thật sự là rất vui, vì mình đã đóng góp một phần công sức của mình vào chiến thắng của toàn đội.

Tuy nhiên, trở lại sau quảng nghỉ khá dài, có những lúc em đã hụt hơi. Hơn nữa, hôm nay em cũng không được chơi ở vị trí sở trường của mình. Thế nhưng khi nghe CĐV hô vang tên mình trên khán đài, em như được tiếp thêm sức lực để thi đấu. Một lần nữa em xin thay mặt toàn đội gửi lời cảm ơn đến CĐV SLNA, họ là những người quá tuyệt vời.”

Ngoài CĐV xứ Nghệ, tinh thần đoàn kết của các cầu thủ SLNA hỗ trợ Ngọc Hải trong trận đấu, thì có thông tin rất đặc biệt được trung vệ này bật mí: “Thật sự em đã không kìm nén được cảm xúc của mình trước trận đấu SLNA gặp Becamex Bình Dương. Anh Khoa đã nói rằng chấn thương của mình đang tiến triển rất tốt và chúc em thi đấu thật tốt trong ngày đầu tiên trở lại.

Mở tin nhắn của Anh Khoa ra em đã suýt khóc, những dòng tin nhắn của Khoa như tiếp cho em sức mạnh để thi đấu. Chắc chắn em cùng các cầu thủ sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để giúp SLNA vượt qua giai đoạn khó khăn này.”

Đình Viên | 19:23 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục