Quế Ngọc Hải lên tiếng về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024

08:08 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Quế Ngọc Hải nhận xét về khả năng cạnh tranh của ĐT Việt Nam tại giải đấu khu vực diễn ra vào cuối năm.

Dù không đạt được kết quả như ý, nhưng hai trận đấu giao hữu quốc tế với Nga và Thái Lan đã để lại những bài học quý giá cho ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2024. HLV Kim Sang-sik vẫn còn thời gian để cải thiện về chiến thuật cũng như nhân sự trước khi giải đấu cấp khu vực diễn ra vào cuối năm.

Quế Ngọc Hải (số 3) vẫn luôn là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam.

Trao đổi với truyền thông về khả năng cạnh tranh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết:

“Thời gian vẫn còn dành cho tập thể ĐT Việt Nam để có thể tập luyện và trau dồi nhằm thích ứng với những gì HLV Kim Sang-sik mong muốn. Tôi tin là đến khi giải đấu bắt đầu, toàn đội sẽ có được phong độ cao nhất và thể hiện những gì tốt nhất của mình, mang đến thành tích tốt cho NHM bóng đá Việt Nam.

Về việc ĐT Thái Lan có nhiều cầu thủ trẻ, như chúng ta cũng biết là ĐT Việt Nam hiện tại cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ. Hiện tại HLV Kim Sang-sik và đội tuyển đang có những trận đấu giao hữu để chuẩn bị cho AFF Cup 2024 nên có nhiều xáo trộn để tìm ra những cầu thủ có chuyên môn tốt nhất".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 08:08 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục