'Quê độ' vì đàn em, 'kẻ thất sủng' đòi rời Real Madrid ngay lập tức

18:02 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnTình hình nội bộ của đội chủ sân Santiago Bernabeu chưa thể khiến fan hâm mộ yên tâm.

Sau tất cả, Real Madrid lại hứng chịu kết quả đáng thất vọng bằng thất bại bất ngờ 1-2 trước Levante. Chơi thiếu người từ rất sớm khi Eder Militao bị truất quyền thi đấu ở phút thứ 9, hàng phòng ngự của Los Blancos đã không thể trụ vững trước đội khách.

Thời điểm này, Kền Kền Trắng đang nắm trong tay 40 điểm, kém Atletico Madrid tới... 10 điểm và thực sự gặp khó trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Tuy nhiên, đó chưa phải là những gì tồi tệ nhất mà CĐV của CLB hoàng gia Tây Ban Nha được chứng kiến.

Mùa giải 2020/21 này, Isco tiếp tục không phải là ưu tiên hàng đầu của HLV Zinedine Zidane và anh chỉ ra sân 14 trận tính trên mọi đấu trường. Dù vậy, mối quan hệ giữa cựu sao Malaga và đội bóng chủ quản ngày càng xấu đi sau trận đấu gặp Levante.

 The relationship between Real Madrid and Isco is BROKEN. Isco was humiliated after he didn't even warm up vs Levante - Bóng Đá

 Isco gần như "mất hút" tại Real Madrid trong 2 năm gần đây. 

Nguồn tin từ Diario AS cho biết, tiền vệ 28 tuổi đã bẽ mặt khi cầu thủ 19 tuổi Sergio Arribas được ra sân thi đấu nhưng anh thì không. Chính vì thế, cầu thủ người Tây Ban Nha cảm thấy tức giận và đòi chia tay sân Santiago Bernabeu ngay lập tức, bất chấp việc cơ hội để anh ra đi là rất khó.

Bởi lẽ, kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021 sắp đi đến hồi kết, trong khi chưa có đội bóng nào thực sự quan tâm đến việc chiêu mộ Isco. Ngoài ra, fan hâm mộ Real Madrid cũng đang lo lắng khi Sergio Ramos chưa chịu gia hạn hợp đồng.

David Bettoni trả lời phỏng vấn thay Zinedine Zidane: 

 
Giang Nam | 17:04 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục