Quật ngã BĐN, Kvaratskhelia nói thẳng về đẳng cấp của Georgia

17:44 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của UEFA, Khvicha Kvaratskhelia đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng ĐT Bồ Đào Nha.

Trao đổi sau trận thắng ĐT Bồ Đào Nha, Khvicha Kvaratskhelia chia sẻ:

"Không có cá nhân xuất sắc nhất trong ngày hôm nay, đó là nỗ lực của cả đội, và chúng tôi đã chứng minh cho mọi người thấy rằng chúng tôi thực sự có thể chiến đấu. Đây là ngày tuyệt vời nhất trong đời của những người hâm mộ bóng đá Georgia. Chúng tôi đã làm nên lịch sử - không ai có thể tin rằng chúng tôi sẽ làm được điều đó. Không ai có thể tin rằng chúng tôi có thể đánh bại Bồ Đào Nha, nhưng đó là lý do tại sao chúng tôi là một đội mạnh. Nếu chỉ có một phần trăm cơ hội, chúng tôi vẫn sẽ chứng tỏ rằng mình có thể biến điều đó thành hiện thực."

Kvaratskhelia mở tỷ số trước Bồ Đào Nha.

"Người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều. Rất nhiều người trong số họ đã có mặt ở Đức, và đó là một trong những yếu tố góp phần vào chiến thắng của chúng tôi. Tôi muốn cảm ơn tất cả, kể cả những người đang ủng hộ chúng tôi từ Georgia. Chúng ta đã cùng nhau làm điều này, và sự đoàn kết giúp chúng ta mạnh mẽ, đó là những gì chúng tôi đã thể hiện trong ngày hôm nay.”

Huỳnh Trung Phong | 17:44 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục