Quật ngã Bayern, Martinez "tuyên chiến" với châu Âu

06:41 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Emiliano Martinez tin rằng chiến thắng bất ngờ của Aston Villa trước Bayern Munich chứng tỏ họ là một thế lực đáng gờm tại Champions League mùa này.

Bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người trong hiệp hai, Jhon Duran giúp Aston Villa bất ngờ đánh bại Bayern Munich với tỷ số tối thiểu 1-0 ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Kết quả này đưa thầy trò Unai Emery lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Emiliano Martinez tự tin sau chiến thắng trước Bayern Munich.

Chia sẻ sau trận đấu (được Daily Mail ghi lại), thủ thành Emiliano Martinez, người đã có những tình huống cản phá xuất sắc giúp đội nhà giành chiến thắng, tin rằng Aston Villa là một thế lực đáng gờm tại Champions League mùa này.

Anh nói: "Đó là một lời thách thức. Chúng tôi muốn chủ động giành quyền lọt vào vòng 16 đội bằng cách kết thúc trong top 8. Câu lạc bộ đang tiến lên phía trước. Đó là lý do chính khiến tôi ở lại đây. Tôi thích chơi ở đây, tôi thích người hâm mộ. Đây là chiến thắng dành cho họ".

Dù vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn ở phía trước, tuy nhiên, nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện tại, cơ hội để Aston Villa giành quyền đi tiếp là cực kỳ khả thi.

Trần Huy Trưởng | 06:41 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục