Quanjian thông qua 90 triệu euro để mua Costa

19:47 Thứ năm 04/05/2017

TinTheThao.com.vnTờ El Larguero cho biết Tianjin Quanjian đã thông qua kế hoạch sử dụng 90 triệu euro để chiêu mộ Diego Costa vào cuối mùa giải năm nay.

Sau một thời gian lắng xuống, những tin đồn về việc Diego Costa chuyển sang Trung Quốc đã bắt đầu xuất hiện trở lại trong vài tuần trở lại đây. Thậm chí trang The Sun còn cho đăng tải một bức ảnh tiền đạo người Tây Ban Nha đang dùng bữa cùng một vài doanh nhân người châu Á vào hồi tuần trước.

Quanjian thông qua 90 triệu euro để mua Costa - Bóng Đá

 

Theo những thông tin mới nhất, nhóm doanh nhân này chính là những đại diện của CLB Tianjin Quanjian. Mục đích buổi gặp mặt tại nhà hàng Knightsbridge hôm đó chính là để bàn về tương lai của Diego Costa.

Từ một nguồn của El Larguero, lãnh đạo của Tianjian Quanjian đã thông qua kế hoạch chi 90 triệu euro để đặt lên bàn đàm phán với Chelsea trong thời gian tới. Còn về Costa, đội bóng của Trung Quốc cũng sẵn sàng trả cho anh mức lương lên tới 30 triệu euro mỗi năm.

Tại Tianjian Quanjian, Diego Costa sẽ làm việc dưới trướng HLV Fabio Cannavaro, đồng thời trở thành đồng đội của tiền đạo Alexandre Pato và tiền vệ Axel Witsel.

Video tài năng của Diego Costa

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:20 04/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục