"Quãng thời gian của tôi ở Man United là một thất bại"

12:31 Thứ hai 14/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên podcast Up Front, HLV David Moyes đã trải lòng về thất bại ở Manchester United.

HLV David Moyes thừa nhận, quãng thời gian dẫn dắt Manchester United thực sự là một thất bại. Đồng thời, chiến lược gia người Scotland khẳng định, đó cũng là hối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp của mình.

Cựu thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ:

"Quãng thời gian của tôi ở Manchester Unitedmột thất bại. Nếu tôi có điều gì hối tiếc trong sự nghiệp của mình, thì đó là việc đảm nhận một trong những công việc lớn nhất trong thế giới bóng đá và không thể hoàn thành nó."

Moyes không đạt được thành công ở Man Utd.

"Khi đến lúc tôi phải nghỉ hưu, đó sẽ luôn là điều hối tiếc lớn nhất của tôi. Tôi thực sự cảm thấy khó khăn khi mất việc ở Manchester United, có rất nhiều câu chuyện không đúng sự thật được thêu dệt – và tôi không thể can thiệp."

"Tôi đã cố gắng không thay đổi hệ thống của Sir Alex Ferguson. Chúng tôi chỉ không có được những bản hợp đồng đủ tốt trong kỳ chuyển nhượng đầu tiên của tôi ở câu lạc bộ."

Hiện tại, Moyes vẫn "ngồi chơi xơi nước" sau khi chia tay West Ham United, trong khi The Hammers đang có cho mình một khởi đầu khá khó khăn dưới triều đại HLV Julen Lopetegui. Hiện tại, họ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng sau 7 vòng đấu. Dù vậy, thành tích của West Ham vẫn khá hơn Man Utd, đội đang xếp thứ 14 tại Premier League.

Huỳnh Trung Phong | 12:31 14/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục