Quang Thanh gia nhập Đồng Tâm Long An

19:32 Thứ tư 16/10/2013

Hậu vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Huỳnh Quang Thanh đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp thi đấu - đó là CLB Đồng Tâm Long An.

Sau khi hết hợp đồng với B.Bình Dương, hậu vệ Huỳnh Quang Thanh trở thành cầu thủ tự do và là mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng. Dù không thật sự còn đỉnh cao phong độ nhưng kinh nghiệm của Quang Thanh vẫn khiến cho nhiều đội bóng ở V.League thèm muốn.

Quang Thanh và chủ tịch ĐTLA Võ Thành Nhiệm trong ngày ký hợp đồng

Trong số đó, ĐT.Long An là một trong những đội bóng mặn mà với Quang Thanh nhất, trong bối cảnh đội đang thiếu người ở vị trí hậu vệ biên. Trao đổi với GOAL Việt Nam vào sáng nay 16/10, Chủ tịch ĐT.Long An, ông Võ Thành Nhiệm xác nhận đang thương lượng hợp đồng với Quang Thanh và đến chiều cùng ngày, bản hợp đồng giữa hai bên đã được ký kết. Tại CLB mới, Quang Thanh sẽ khoác chiếc áo số 20.

Quang Thanh là công thần của B.Bình Dương với 9 năm cống hiến. Anh đã mang về cho đội bóng đất Thủ rất nhiều danh hiệu cao quý, trong đó nổi bật là hai danh hiệu vô địch V-League 2007, 2008.

Trong màu áo ĐTQG Việt Nam, Quang Thanh là cầu thủ có đóng góp to lớn vào thành tích vào tới tứ kết ASIAN Cup 2007 và vô địch AFF Suzuki Cup 2008. Anh từng đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Falko Goetz và Phan Thanh Hùng.

Với việc chiêu mộ Tài Em, Việt Thắng và nay là Quang Thanh, Đồng Tâm Long An đã tăng cường sức mạnh đáng kể cho cả ba tuyến. Mục tiêu mà đội bóng miền Tây Nam Bộ nhắm tới là đạt thành tích cao hơn mùa trước ở V-League 2014.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục