Quảng Nam đặt mục tiêu ở V-League, công khai số tiền hỗ trợ sau bão Yagi

15:18 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnCLB Quảng Nam vừa có buổi lễ xuất quân chuẩn bị cho mùa giải V-League tới đây.

Trang Fanpage CLB Quảng Nam cập nhật thông tin đáng chú ý về đội bóng khi cho biết: "Buổi lễ xuất quân mùa giải 2024/2025 của CLB Bóng đá Quảng Nam có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Nam, các đơn vị tài trợ, hội cổ động viên, Nhà tài trợ chính, các nhà tài trợ đồng hành, phóng viên báo đài cùng toàn thể CBNV, HLV, VĐV của CLB Bóng đá Quảng Nam.

Tại Lễ xuất quân, được sự quan tâm từ các cấp Lãnh đạo tỉnh, Tập thể CLB quyết tâm cùng đoàn kết và nỗ lực hết sức mình để đạt được kết quả cao nhất tại mùa giải 2024-2025. HLV Trưởng Văn Sỹ Sơn chia sẻ:" Ở mùa giải thứ 2 khi lên chơi tại V-League, mục tiêu của đội là quyết tâm thi đấu hết mình, nỗ lực cho từng trận đấu để hoàn thành mục tiêu cao nhất mang lại niềm vui cho người hâm mộ".

CLB Quảng Nam ủng hộ 40 triệu cho nạn nhân vùng lũ. Ảnh: CLB Quảng Nam.

Bên cạnh đó, tại buổi lễ xuất quân, CLB cũng đã công bố mẫu áo thi đấu mùa giải mới, ra mắt cầu thủ và các nhà tài trợ đồng hành mùa giải 2024/2025.

Đồng thời, thông qua buổi lễ xuất quân tập thể lãnh đạo, ban huấn luyện và VĐV đội bóng đã phát động phong trào hỗ trợ, ủng hộ nhằm chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão Yagi trong những ngày qua".

Phi Yến | 15:18 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục