Quang Hải trầm trồ khen ngợi "kỷ lục gia" của HAGL

08:57 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Việt Nam chia sẻ cảm xúc và ấn tượng về tiền đạo 16 tuổi của Hoàng Anh Gia Lai.

Trong trận đầu đầu tiên tại V-League 2024/25, CLB HAGL đã có được chiến thắng ấn tượng 4-0 trong chuyến làm khách đến Quảng Nam. Marciel (cú đúp), Châu Ngọc Quang và Trần Gia Bảo là những người đã trực tiếp đem về 3 điểm cho đội bóng phố Núi.

Trần Gia Bảo có trận đấu khó quên trong màu áo HAGL.

Có thể nói, Trần Gia Bảo đã trở thành điểm nhấn trong chiến thắng của HAGL. Tiền đạo sinh năm 2008 trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại V-League, khi mới 16 tuổi 8 tháng 12 ngày.

Sau trận đấu, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải (từng thi đấu cho ĐTQG trong giai đoạn 2008-2016) đã gửi thông điệp động viên đến "thần đồng" của HAGL:

“16 tuổi được hít thở không khí của V-League và có một bàn thắng, có lẽ đây sẽ là kỷ niệm khó quên của cầu thủ Trần Gia Bảo (Gia Lai). Ngồi xem ông cháu cảm xúc mình cũng thấy hơi chút cảm xúc. Cần lắm những người thầy dám tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ để họ có cơ hội. Vì chính họ trong thời gian tới sẽ là những nhân tố của bóng đá Việt Nam.

Chúc mừng con Gia Bảo. Chú kết cái hotboy của con. Nguyễn Quang Khôi, Trần Gia Bảo tiếp tục cố gắng nhé chàng trai 16 tuổi”.

Nguyễn Văn Minh Nhật | 08:57 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục