Quân tiếp viện trở lại, Liverpool tự tin đấu Man City

10:25 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnMetro xác nhận tình hình nhân sự của Liverpool trước khi di chuyển đến sân Etihad gặp Manchester City.

Liverpool chỉ kém Manchester City một điểm trước khi bước vào cuộc đụng độ tại Etihad vào ngày mai trong bối cảnh nhà ĐKVĐ từng bị Chelsea cầm hòa 4-4 ở vòng trước. The Kop tự tin hướng đến trận đại chiến nhờ sự hậu thuẫn từ nhân sự.

Theo Metro, Joe Gomez, Ryan Gravenberch, Curtis Jones và Ibrahima Konate đều đã trở lại tập luyện trước trận gặp Man City. Bộ tứ đều bỏ lỡ chiến thắng trước Brentford trước kỳ nghỉ quốc tế tháng 11. Gomez vắng mặt vì một vấn đề không được tiết lộ trong bối cảnh tân binh Gravenberch nghỉ thi đấu do đau đầu gối.

Liverpool handed major boost ahead of Manchester City clash as four stars return to training - Bóng Đá

 Konate trở lại tập luyện trước chuyến hành quân đến sân Etihad.

Jones gặp chấn thương đùi, còn Konate đối mặt với vấn đề gân khoeo. Cả bốn người đã trở lại tập luyện vào thứ Năm, cùng với dàn sao Nam Mỹ gồm Alisson Becker, Luis Diaz, Darwin Nunez và Alexis Mac Allister.

Jurgen Klopp vẫn chưa thể sử dụng Andy Robertson, người bị chấn thương vai khi thi đấu cho ĐT Scotland trong trận gặp Tây Ban Nha trong đợt tập trung tháng 10. Cầu thủ 29 tuổi phải trải qua ca phẫu thuật và đã bỏ lỡ 7 trận gần đây nhất của Liverpool.

Lữ Phong | 09:27 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục