Quản lý Dortmund phá vỡ im lặng, phủ định 1 CLB giành Sancho

22:48 Thứ bảy 13/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân đại diện nước Đức lên tiếng về tương lai trụ cột trong đội hình.

 

Tài năng của Sancho

Tương lai của Jadon Sancho đang là chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm trên TTCN. Từ đầu mùa, ngôi sao người Anh đã đóng góp 20 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Phong độ ấn tượng giúp Sancho lọt vào mắt xanh của một loạt đại gia.

Tại Premier League, Manchester United được cho là bến đỗ vô cùng tiềm năng với cựu thành viên Man City. Sau khi chiêu mộ thành công Bruno Fernandes và Odion Ighalo ở phiên chợ đông, Quỷ Đỏ đã thi đấu khởi sắc. Không ít quan điểm tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục đưa về thêm các tân binh, hòng nuôi tham vọng cạnh tranh ở các giải đấu lớn mùa tới.

Borussia Dortmund squad manager Sebastian Kehl has shut down rumours linking Jadon Sancho with a move to Liverpool - Bóng Đá

 Sancho đứng trước các ngã rẽ tương lai.

Sancho vốn là mục tiêu mà United đã theo dõi sát sao từ lâu. Tuy vậy gần đây lại xuất hiện thông tin rằng Quỷ Đỏ hoàn toàn có thể bị kình địch Liverpool nẫng tay trên. So với CLB thành Manchester, ưu thế của The Kop trên bàn đàm phán là tấm vé dự Champions League mùa tới đã cầm chắc trong tay.

Giữa bão tin tức xoay quanh trụ cột, quản lý của Borussia Dortmund hiện tại là Sebastian Kehl đã lên tiếng. Phát biểu qua Sky, Kehl thẳng thừng bác bỏ chuyện Sancho có liên hệ với Liverpool: "Chẳng có gì cả."

Cựu đội trưởng Dortmund còn quả quyết: "Chúng tôi muốn nghĩ rằng Sancho sẽ tiếp tục thi đấu cho đội mùa tới."

Phụng Sồ | 22:18 13/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục