"Quan hệ" với trẻ vị thành niên, Adam Johnson kêu oan

02:12 Thứ sáu 05/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ Manchester City hiện đang đầu quân cho Sunderland – Adam Johnson vừa phủ nhận các cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên của tòa án.      

Johnson một mực kêu oan. Ảnh internet.

Đầu tháng Ba năm nay, Adam Johnson bị cảnh sát bắt giữ vì nghi ngờ quan hệ tình dục với một cô gái 15 tuổi tại chính ngôi biệt thự trị giá 1,8 triệu bảng ở Durham. Cảnh sát đã tới tận nhà để thẩm vấn Johnson và ngay lập tức đưa anh về đồn.

Adam Johnson chỉ được thả sau khi đóng một khoản tiền bảo lãnh không dưới 100 nghìn bảng, nhưng điều đó không có nghĩa anh thoát tội.

Vào ngày 18, tháng Năm vừa qua, trong phiên tòa đầu tiên, tòa án quận Durham đã buộc Johnson ba tội danh liên quan đến việc quan hệ tình dục với một cô gái 15 tuổi.

Tuy nhiên, Johnson đã phản biện và khẳng định mình vô tội. Điều này khiến cựu tuyển thủ nước Anh sẽ phải tiếp tục hầu tòa vào ngày 24, tháng Tám tới.

Dù đang dính "phốt" nhưng những trận đấu cuối mùa vừa qua, Adam Johnson vẫn ra sân thi đấu đều đặn, đóng góp không nhỏ vào chiến tích trụ hạng của Sunderland.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục