Quan điểm: Man Utd 'rối như tơ vò', đừng mơ cạnh tranh với Man City, Liverpool

22:20 Thứ tư 08/08/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes không đánh giá cao Manchester United trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Man United mùa trước kết thúc Premier League ở vị trí thứ 2 nhưng kém đại kình địch Man City tới tận 19 điểm. Chính HLV Jose Mourinho lên tiếng thừa nhận, Quỷ đỏ sẽ có một mùa giải vô cùng khó khăn khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp khép lại.

Quan điểm: Man Utd khó lòng cạnh tranh với Liverpool, Man City - Bóng Đá

 Man United được dự đoán sẽ có một mùa giải khó khăn.

Khi mà Liverpool tăng cường lực lượng mạnh mẽ với hàng loạt bom tấn cập bến Anfield, trong khi Man City vẫn cho thấy sức mạnh đáng sợ khi dễ dàng đánh bại Chelsea để đoạt Siêu cúp Anh, cựu danh thủ Paul Scholes tỏ ra quan ngại cho đội bóng cũ.

Chia sẻ quan điểm trên kênh Sky Sports, Paul Scholes nhận định: "Nhìn vào đội hình của Man City và Liverpool, rõ ràng không khó để thấy rằng, lực lượng Man United không đủ tốt so với 2 đối thủ này. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpool đã thực hiện nhiều bản hợp đồng rất chất lượng.

Man United khó lòng cạnh tranh chức vô địch với Man City, Liverpool. Man City là một tập thể đáng gờm với một HLV thiên tài, nhiều cầu thủ xuất sắc và họ luôn chắc chắn về lối đá của mình. Ngược lại, Man United còn không biết rõ mình sẽ chơi như thế nào.

Bạn không biết được các cầu thủ Man United sẽ thể hiện ra sao cũng như đội bóng sẽ đi đến đâu. Không có gì đảm bảo Man United sẽ gặt hái thành công. Với những gì đang diễn ra, Man United khó làm nên chuyện ở Premier League mùa giải năm nay."

Quan điểm: Man Utd khó lòng cạnh tranh với Liverpool, Man City - Bóng Đá

 Mourinho có nguy cơ bị sa thải.

Trước viễn cảnh Jose Mourinho phải rời Man United, Scholes cho hay: "Liệu Mourinho sẽ ra đi? Tôi không rõ. Tuy nhiên, ông ấy hiểu áp lực tại Man United ngày một lớn dần và đội bóng buộc phải có một màn khởi đầu tốt.

Dù vậy, Mourinho có kinh nghiệm vượt qua khó khăn. Ông ấy đã dẫn dắt nhiều CLB lớn và cũng trải qua nhiều thời khắc sinh tử. Vấn đề là nếu Man United không thể chơi thứ bóng đá hấp dẫn và đạt kết quả tốt, không loại trừ Mourinho sẽ bị sa thải."

Tới thời điểm này, Man United chỉ mới chiêu mộ thành công 3 tân binh gồm Fred, Diogo Dalot và Lee Grant. HLV Jose Mourinho muốn tăng cường một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp nhưng Man United vẫn giậm chân tại chỗ.

Video tài năng của Paul Scholes khi còn chơi cho Man United:

Tiểu Lam | 21:40 08/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục