Quan điểm của Redknapp: Ramsey gợi nhớ Vieira và Fabregas

11:22 Chủ nhật 29/09/2013

Jamie Redknapp tin rằng Ramsey đang gợi nhớ lại hình ảnh của những tiền vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Arsenal như Patrick Vieira, Emmanuel Petit, Cesc Fabregas…

Cầu thủ xứ Wales đã ghi bàn thắng thứ 8 cho Arsenal trong 8 trận gần nhất anh ra sân, đưa “Pháo thủ” trở lại ngôi đầu Premier League sau chiến thắng 2-1 trên sân Swansea đêm qua. Redknapp bình luận rằng việc Ramsey sẵn sàng cầm bóng làm ông nhớ lại hình ảnh Vieira thời đỉnh cao. Trong khi đó nhạy cảm làm bàn của Ramsey gợi nhớ tới Fabregas ngày nào.

Ramsey đang chơi tuyệt hay

Chuyên gia của Sky Sports bình luận: “Ramsey đang là người dẫn đường của Arsenal. Cậu ta lại ghi bàn và trong hiệp 2 trước Swansea, đã thúc đẩy đội bóng tiến lên phía trước. Ramsey chơi tự tin. Mùa trước nếu có mặt trong cấm địa đối phương , liệu cậu ấy có tiến lên hay không? Tôi không tin. Ramsey có thể sẽ không sẵn sàng tiến bước, chỉ đóng vai trò hỗ trợ lối chơi. Mùa này cậu ta muốn tiến lên, rất muốn cầm bóng và tôi cảm thấy trận nào Ramsey cũng là cầu thủ mà Arsenal trông đợi trong mọi thời điểm".

Ramsey gợi nhớ Fabregas?

"Tôi từng đối đầu với Arsenal khi còn thi đấu. Tôi từng luôn nghĩ về Vieira. Mỗi khi Arsenal gặp khó khăn, điều đầu tiên họ làm là đưa bóng cho Vieira vì họ biết anh ấy mang đến sự an toàn và một chút điềm tĩnh với lối chơi của mình. Đó chính xác là con đường mà Ramsey đang đi. Vẫn còn nhiều thời gian. Mùa giải mới qua 7 vòng nhưng tôi đã thấy một Ramsey trẻ trung đang thực sự trưởng thành".

"Rõ ràng là cậu ta đã chơi tuyệt vời và rất toàn diện. Trước Swansea trong hiệp 2, cậu ta đã trở thành động lực đưa cả đội Arsenal tiến lên. Đẫ rất lâu rồi tôi không thấy Arsenal có tiền vệ nào làm được như thế. Ramsey làm tôi nhớ đến Vieira và Petit. Với những bàn thắng ghi được, cậu ấy cũng có chút gì đó của Fabregas. Ramsey đang là một tiền vệ hoàn hảo”.

Arsenal nguy hiểm hơn khi không có bóng

Redknapp nói rằng mùa này Arsenal đã đa dạng hóa lối chơi của họ thay vì chỉ chú trọng vào việc phối hợp bóng như những năm gần đây. Arsenal đã trở nên nguy hiểm hơn khi không có bóng. Điều đó đã tạo nên khác biệt trước lối chơi dựa vào việc cầm bóng của Swansea. “Đã có một chút mới mẻ trong lối chơi phản công của Arsenal. Họ tỏ ra nguy hiểm trong các pha phản công và họ vẫn đang thiếu vắng Walcott. Arsenal sẽ còn mạnh hơn nữa khi Walcott trở lại vì anh ta mang đến nhiều tốc độ hơn cho lối chơi của họ”

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục