Quan điểm của Man Utd với Lingard là vũ khí đánh bại Leicester

13:06 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnManchester United sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là nhiều khó khăn đến King Power của Leicester City tối nay.

Mới đây, trả lời giới truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhắc lại mong muốn của BLĐ Manchester United trong việc giữ chân Jesse Lingard. Tiền vệ 28 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2022. Sau khi trở về Manchester từ West Ham United, Lingard mới chỉ đá chính một lần mùa giải này cho Quỷ đỏ tại Carabao Cup. Tuy nhiên, đóng góp của cầu thủ người Anh là tích cực với hai bàn thắng được ghi khi vào sân thay người trong các trận thắng Newcastle và West Ham ở Premier League.

Manchester United stance on Jesse Lingard future - Bóng Đá

Lingard đang chứng tỏ bản thân.

Jesse Lingard đã trải qua nửa mùa giải cho mượn hiệu quả tại West Ham. Dù nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ CLB thành London cũng như Leicester City, tuy nhiên Man Utd quyết tâm giữ chân Lingard sau mùa hè 2021. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận thấy Lingard có thể đóng góp tích cực cho hàng công Quỷ đỏ, vì lẽ đó mong muốn trao thêm cơ hội cho tiền vệ này:

"Jesse đã có một khởi đầu tốt. Tất nhiên, cậu ấy vào sân và ghi một vài bàn thắng cho chúng tôi, điều đó rất quan trọng với toàn đội."

"Lingard biết chúng tôi muốn gì. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, chúng tôi coi Lingard là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng."

Rõ ràng, những tuyên bố của HLV trưởng Man Utd đã nói lên mong muốn mà BLĐ đội bóng dành cho tương lai của Jesse Lingard. Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân chính thức, nhưng với việc Quỷ đỏ cạnh tranh trên nhiều đấu trường với những tham vọng nhất định, Lingard chính là yếu tố để HLV Solskjaer có thêm phương án sắp xếp nhân sự, tìm ra nhiều miếng đánh hiệu quả cho hàng công.

Manchester United stance on Jesse Lingard future - Bóng Đá

Solsa tin tưởng Lingard.

Trận đấu với Leicester City vào tối nay rất có thể là cơ hội để tiền vệ người Anh ra sân ngay từ đầu, trong bối cảnh Solskjaer cần thực hiện một số sự thay đổi về mặt đội hình, vì các phương án quen thuộc đang chấn thương, hoặc chưa về kịp tập trung cùng toàn đội sau đợt thi đấu cho ĐTQG. Với Jesse Lingard, Man Utd có những phương án cho một số 10, số 8 hay thậm chí là một tiền vệ cánh thiên hướng chơi rộng, thường xuyên khoét sâu và đi bóng tự tin vào khu vực phòng ngự của đối phương. Lingard mang đến cho Quỷ đỏ những phương án tấn công trực diện.

Leicester chỉ thắng hai trận tại Premier League mùa này. Bầy cáo có một khởi đầu chậm chạp nhưng có lẽ khó đánh giá rằng Leicester đang sa sút. Đội chủ sân King Power sở hữu trong tay nhiều ngôi sao chất lượng, nhất là trung phong Jamie Vardy, nỗi ám ảnh của những ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh.

Manchester United stance on Jesse Lingard future - Bóng Đá

Đấu Leicester là lúc Lingard thể hiện tầm quan trọng tại Quỷ đỏ.

"Tôi đã từng chứng kiến Leicester chơi một thứ bóng đá rất hay và đôi khi, giống như hầu hết chúng tôi, để thủng lưới những bàn thua không đáng có. Mỗi lần chúng tôi đến đó (King Power) sẽ lại là một trận đấu khó khăn.", Solskjaer thận trọng trước Leicester.

Với việc cần thay đổi đội hình, Jesse Lingard là phương án khả dĩ để HLV Solskjaer lựa chọn ngay từ đầu ở cuộc đấu với Leicester. Đây là thời điểm mà HLV người Na Uy cần trao cơ hội cho Lingard, sau những đánh giá và hứa hẹn của ông từ mùa hè 2021. Nếu tỏa sáng trước "bầy cáo", cơ hội của Lingard trong tương lai sẽ càng rộng mở ở Old Trafford.

(Theo MEN)

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 12:36 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục