Quan điểm chuyên gia: Sam Allardyce là ứng viên hoàn hảo thay Koeman

06:43 Thứ năm 26/10/2017

TinTheThao.com.vnTrong một buổi tranh luận mới đây, chuyên gia Simon Jordan bày tỏ quan điểm về việc HLV Sam Allardyce có thể dẫn dắt Everton. Theo ông, đó là lựa chọn hoàn hảo và lúc này.

HLV Ronald Koeman đã bị sa thải vào đầu tuần. Kết quả này đến từ việc Everton đứng thứ 18 tại Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu, dù đã đầu tư 140 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Sam Allardyce là ứng viên hoàn hảo thay Koeman - Bóng Đá

 HLV Koeman.

Allardyce hiện cũng không có việc làm sau khi rời Crystal Palace vào mùa Hè qua. Ông đã thành công khi giữ đội bóng này ở lại Premier League. Jordan chia sẻ trên đài Sky Sports trong một cuộc tranh luận, rằng cựu HLV tuyển Anh là người thích hợp nhất cho The Toffees hiện nay.

Jordan cho biết: "Họ đang cần tìm một HLV mới, một người có thể sử dụng được những cầu thủ họ đang có. Đó là những cầu thủ trẻ được đầu tư rất lớn. Họ cần một người có thể xây dựng nên một đội bóng."

"Câu hỏi đặt ra là: Everton cần ai? Xin thưa họ cần một người có đủ kinh nghiệm ở Premier League, người có thể đưa họ ra khỏi vị trí đáng hổ thẹn này."

"Tôi đang nghĩ đến Sam Allardyce, lúc nào cũng vậy vì tôi cho rằng đây là công việc lớn nhất ông ấy có thể đảm nhiệm, bên cạnh chức vụ HLV trưởng tuyển Anh. Công việc này lớn hơn ở Newcastle, Sunderland, Bolton hay Palace."

Sam Allardyce là ứng viên hoàn hảo thay Koeman - Bóng Đá

 'Big Sam' sẽ là người phù hợp với Everton?

"Tôi không nói đây là một công việc mang tính 'chữa cháy'. Tôi khẳng định Everton có thể vượt qua những Leicester, Watford, Palace, Southampton, West Ham và Huddersfield."

"Tôi nhìn vào Everton và tôi nghĩ rằng họ cần những điểm số cần thiết để vực dậy. Họ cần những bài học đúng đắn để vươn lên ở trên BXH. Tôi không nghĩ đến Allardyce vì thành tích 'chữa cháy' trước đó của ông ấy. Tôi nghĩ đến ông ấy vì đây là một trong những HLV xuất sắc nhất, người quản lý tốt nhất mà nước Anh đang có."

Trong khi đó, cựu cầu thủ Craig Bellamy tin rằng Allardyce sẽ không được chọn để ngồi ghế nóng ở Goodison Park. Anh tin rằng HLV tạm quyền David Unsworth sẽ giữ công việc này cho đến hết 2017.

"Tôi không nghĩ Sam Allardyce sẽ nhận công việc này. Phải thừa nhận rằng tình hình này tương tự với ở Palace. Ông ấy đã có một nhóm cầu thủ giỏi, một CLB lớn, một số tiền khá lớn để chi tiêu."

Sam Allardyce là ứng viên hoàn hảo thay Koeman - Bóng Đá

 Unsworth vẫn đang là HLV tạm quyền.

"Tôi không nghĩ Sam là sự lựa chọn ấn tượng. Tôi nghĩ nếu quyền lựa chọn thuộc về ông chủ Moshiri, ông ấy sẽ tìm HLV ngoại. Còn nếu là giám đốc Bill Kenwright, ông ấy sẽ chọn HLV người Anh."

"Trong giai đoạn ngắn, tôi nghĩ David Unsworth là người phù hợp nhất vào lúc này. Với tôi, hãy cứ để ông ấy đảm nhiệm cho đến tháng Một, và xem họ đang ở đâu vào lúc đó."

Châu Tinh - BongDa.com.vn | 05:50 26/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục