Quan điểm chuyên gia: Sai lầm ngớ ngẩn sẽ giết chết Florentino Perez

11:18 Thứ năm 03/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cây bút Lluís Miguelsanz của báo Sport đã mô tả việc Real Madrid dùng một cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu trong trận gặp Cadiz ở cúp Nhà vua mới đây không khác nào sai lầm ngớ ngẩn, nhưng có thể giết chết chủ tịch Florentino Perez.

Sức ép sẽ đè nặng Perez nếu Real Madrid trắng tay mùa này. Ảnh: Internet.

Trước Cadiz, Real Madrid sử dụng cầu thủ Denis Cheryshev đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, Denis Cheryshev mùa trước khi đá cho Villarreal ở đấu trường này từng dính quota thẻ phạt, theo đó sẽ không thể thi đấu trong trận gặp Cadiz. Dưới góc nhìn của mình (Lluís Miguelsanz), sai lầm đó sẽ khiến Real Madrid trả giá đắt khi họ có thể bị loại sớm khỏi giải, còn tương lai chủ tịch Florentino Perez lâm nguy.

Thật vậy, nếu Real Madrid dừng cuộc chơi ở cúp Nhà vua, điều này đồng nghĩa họ chỉ còn cạnh tranh ở hai chiếc cúp La Liga và Champions League. Nhưng trong số này, danh hiệu La Liga xem ra rất khó để Real Madrid chạm tới vì họ thi đấu rất phập phù và đang kém Barcelona, đầu bảng, tới 6 điểm. Như vậy, "Los Blancos" còn mỗi mục tiêu Champions League. Song, Barcelona và Bayern Munich đang cho thấy sức mạnh đáng gờm và chính họ mới là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

Tới đây, cơ hội để Real Madrid chinh phục những danh hiệu đang trở nên rất mong manh, nếu không muốn nói họ đang đối mặt với nguy cơ trắng tay một năm nữa. Nếu điều này xảy ra, uy tín của chủ tịch Florentino Perez sẽ bị giảm sút. Đáng nói, việc dừng chân ở cúp Nhà vua nếu ban tổ chức ra án phạt nghiêm khắc với Real Madrid sẽ trở thành nỗi hổ thẹn không gì có thể gột bỏ được với chủ tịch Florentino Perez. Rồi đây, người ta sẽ nói ở Madrid lúc này mọi thứ làm việc rất tắc trách.

Thiên Yết | 11:00 03/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục