Quan điểm chuyên gia: "Bán Ronaldo là vô lý"

10:31 Thứ năm 29/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane tin rằng, Real Madrid sẽ không bán hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội là Cristiano Ronaldo và Gareth Bale.

Zidane cho rằng, Real Madrid sẽ không bán Ronaldo và Bale. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi đã mua những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, do đó đội bóng sẽ không bán họ. Có rất nhiều CLB quan tâm đến Ronaldo và Bale, điều này không cần phải bàn cãi. Song, Ronaldo lẫn Bale sẽ không bao giờ được rao bán trên TTCN," Zidane nói trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Shortlist.

"Dĩ nhiên, có nhiều CLB muốn có Gareth - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên, Gareth và người đại diện, cũng như Real Madrid đã khẳng định rõ tương lai của cầu thủ này là tại Real Madrid." Được biết, Manchester United đang để mắt sít sao đến Gareth Bale, trong khi PSG cũng thèm khát Cristiano Ronaldo.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Zidane tiết lộ mình không bao giờ có những sở thích giống như các cầu thủ khác như ăn chơi ở các hộp đêm, hẹn hò với những người mẫu,... Ngoài ra, Zidane cũng không thích đến sân tập bằng chiếc Ferrari.

Theo đó, cựu danh thủ này cho rằng những sở thích đó sẽ mau chóng giết chết sự nghiệp. Với anh, bản thân không muốn điều đó xảy đến với mình.

Thiên Yết | 10:31 29/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục