Quan điểm chuyên gia: Arsenal như thể đã hài lòng với Top 4

23:39 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chứng kiến những gì Arsenal thể hiện trong trận đấu với Crystal Palace, cựu Pháo thủ Alan Smith đã tỏ ra đầy thất vọng.

Arsenal để hòa thất vọng trước Crystal Palace. Ảnh: Internet.

Sau trận hòa 1-1 với Crystal Palace ngay tại Emirates, cơ hội vô địch của Arsenal đã trở nên vô cùng mong manh, bởi họ kém đội đầu bảng Leicester City đến 13 điểm.

Như thường lệ, mỗi khi Arsenal gây thất vọng, HLV Arsene Wenger lại bị chỉ trích nặng nề. Rất nhiều fan trung thành của đội chủ sân Emirates đã lên tiếng đòi Giáo sư từ chức, bởi nhiều năm qua, 'bệnh cũ' của Pháo thủ vẫn không được 'chữa trị' triệt để và liên tục 'tái phát'.

Trên Sky Sports, Alan Smith nói: "Có thể Arsenal xem top 4 là một thành tựu. Nhưng với tôi, đó là sự thất vọng. Họ cần phải vượt qua giới hạn đó. NHM không thể sống mà không có danh hiệu.

Nhưng có một sự thờ ơ xung quanh CLB vào lúc này. Họ có lẽ đã buông xuôi khi thấy cơ hội vô địch của mình bị thách thức.

Đây là mùa bóng tồi tệ của Arsenal. Cần có nhiều câu hỏi cần họ trả lời cuối mùa bóng. Những vấn đề hiện tại của Arsenal không mới. Bởi thế, bạn phải làm rõ để từng bước khắc phục.

Arsenal cần một luồng gió mới. Vấn đề lớn nhất của họ chính là tinh thần. Bản lĩnh thi đấu là điều tối quan trọng để giành danh hiệu. Họ thiếu đi một thủ lĩnh.

Hàng tiền vệ Arsenal rất mạnh trong tấn công, nhưng thiếu sự chắc chắn trong phòng ngự. Hàng công của họ lại thiếu một cầu thủ đẳng cấp, như Messi, Ronaldo, Ibra hay Lewandowski."

Những vấn đề của Arsenal có lẽ ai cũng thấy. Nhưng HLV Wenger có vẻ như đang làm ngơ. Ông liên tục đăng đàn khẳng định Arsenal đã có đội hình đủ mạnh và không cần phải chi tiêu.

Về lối chơi, Arsenal cũng không còn lối chơi quyến rũ đẹp mắt ngày nào. Họ chỉ khiến những NHM trung thành thất vọng nối tiếp thất vọng mà thôi.

Minh Tuấn | 23:23 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục