Quan điểm chắc nịch của Man United về Sancho

11:02 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnTờ BBC Sport mới đây đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United dành cho tiền đạo Jadon Sancho.

Sancho đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai nơi HLV Erik ten Hag tại Man United. Hai trận đấu đã qua của Quỷ Đỏ tại Premier League 2024/25, cầu thủ 24 tuổi bị nhà cầm quân người Hà Lan gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Vài ngày qua, báo chí Anh liên tục đưa tin Man United đang cân nhắc thực hiện thương vụ trao đổi Sancho với 1 trong 2 cái tên hiện thuộc biên chế Chelsea, Ben Chilwell và Raheem Sterling khi bộ đôi này cũng không còn tương lai vững chắc tại sân Stamford Bridge, thậm chí đã bị HLV Enzo Maresca trảm xuống tập luyện cùng đội trẻ, chờ ngày ra đi.

Dù vậy tờ BBC Sport mới đây đã khẳng định Man United không hề có ý định muốn có sự phục vụ của Sterling hay Chilwell, thay vào đó, Quỷ Đỏ chỉ muốn bán đứt Sancho hoặc chí ít là để cầu thủ người Anh chuyển đến 1 đội bóng khác theo dạng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè năm sau.

Man United muốn Sancho sớm rời đội bóng.

Đội chủ sân Old Trafford mong muốn thu về khoảng 40 triệu bảng nếu phải chia tay cựu sao Borussia Dortmund nhằm giải phóng mức lương khổng lồ 300.000 bảng/tuần mà Sancho đang hưởng.

Sancho cập bến Man United từ Dortmund ở kỳ chuyển nhượng hè năm 2021 với giá 82 triệu bảng nhưng 3 năm cống hiến cho Quỷ Đỏ, chân chạy cánh sinh năm 2000 không giữ được phong độ cao, chỉ ghi được vỏn vẹn 11 bàn thắng, thậm chí mùa trước, Sancho còn mâu thuẫn với HLV Ten Hag và bị tống khứ trở lại Vàng Đen ở phiên chợ mùa đông.

Nguyễn Việt Tùng | 11:02 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục