"Quái vật hai đầu" bất ngờ rút lui khỏi Olympic Rio 2016

15:35 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bob và Mike Bryan, ứng cử viên sáng giá cho tấm HCV tại Olympic Rio 2016 bất ngờ tuyên bố bỏ cuộc chỉ một tuần trước khi Thế vận hội khai màn.

Anh em nhà Bryan rút khỏi Olympic Rio 2016. Ảnh: Internet.

Bob và Mike, 2 tay vợt song sinh được mệnh danh là “Quái vật hai đầu” của làng banh nỉ mới đây đã bất ngờ tuyên bố sẽ không tham dự Thế vận hội tại Brazil. “Chúng tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình," Bob nói.

"Dành thời gian hơn cho gia đình" - lý do này xem ra không thuyết phục khi mà trước đó anh em Bryan từng khẳng định họ sẽ quyết tâm đoạt HCV. Có lẽ lý do thật sự chính là việc bộ đôi người Mỹ lo ngại rằng virus zika sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Như vậy sau khi đưa ra quyết định rút lui này, có thể rằng sự nghiệp thi đấu của họ sẽ kéo dài thêm một thời gian nữa, thay vì giải nghệ như nhiều đồn đoán, vì hiện tại họ vẫn là cặp đôi nằm trong Top 4 trên BXH đôi nam thế giới. 

Cách đây 4 năm, tại Olympic London, Bob và Mike từng giành được Huy chương vàng ở nội dung đôi nam. Một tài năng trẻ khác là Alexander Zverev người Đức cũng tuyên bố sẽ rút lui khỏi Thế vận hội do các vấn đề về sức khỏe.

Nam Anh | 15:35 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục