"Quái thú" Real chờ phép màu, sẵn sàng đánh chiếm Derby Madrid

07:54 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt đang khiến các CĐV Real Madrid phát sốt và mong đợi rất nhiều.

Real Madrid vừa có trận đại thắng Real Zaragoza 4-0 ở Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khép lại một tháng hoàn hảo với thành tích bất bại cùng rất nhiều sự khởi sắc và niềm tin trong lối chơi. Bên cạnh đó, Los Blancos cũng kịp vượt qua Barcelona, vươn lên dẫn đầu BXH La Liga 2019/20 với 3 điểm cách biệt.

Có thể nói, những tín hiệu tích cực thời gian qua của Real Madrid đến rất nhiều từ tài dụng binh của HLV Zinedine Zidane. Vị chiến lược gia người Pháp dù không thường xuyên có trong tay những sự lựa chọn tốt nhất, nhưng luôn cho thấy tập thể Los Blancos là một đội quân hùng mạnh, gắn kết và hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ từ mọi vị trí trên sân.

Mục tiêu lớn tiếp theo của Real sẽ là cuộc tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Santiago Bernabeu ngày 1/2/2020. Đây là trận Derby mang rất nhiều ý nghĩa với nửa thắng thành Madrid. HLV Zidane hiển nhiên muốn giành thắng lợi và 3 điểm trọn vẹn, vì vậy ông cần có trong tay những nhân sự chất lượng nhất để quật ngã đối thủ kình địch.

Theo Marca, Eden Hazard đang chạy đua với thời gian và mong chờ vào một "phép màu" để trở lại trong cuộc đấu Atletico vào ngày mai. Ngôi sao người Bỉ đã tập luyện trọn vẹn cùng các đồng đội, nhưng hiển nhiên BLĐ Real không quá mạo hiểm với những công thần quan trọng.

Hazard is hoping for a miracle - Bóng Đá

Hazard rất nóng lòng trở lại ở Derby Madrid.

Mặc dù vậy, Marca tin rằng Hazard hoàn toàn có thể ra sân thi đấu vào ngày mai, nếu thuyết phục được HLV Zidane về tình trạng thể lực trong buổi tập ngày hôm nay.

Xem Hazard tập luyện trở lại:

Minh Trí | 06:56 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục