"Quái thú" của Mourinho có một nỗi sợ thường trực

23:52 Thứ năm 11/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ 24 tuổi chia sẻ về nỗi sợ của bản thân trong buổi họp báo trước trận đấu với Dinamo Zagreb.

Tại vòng đấu vừa kết thúc ở Premier League 2020/21, Tottenham Hotspur đã vượt qua Crystal Palace với tỷ số 4-1. Chiến thắng quan trọng này đã giúp Spurs sống lại hy vọng trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Gareth Bale tiếp tục đà hồi sinh ấn tượng khi lập cú đúp vào lưới Palace. Siêu sao người Xứ Wales đang dần trở lại với phong độ đỉnh cao, hiện tại Bale cũng đã ghi được 6 bàn trong 6 trận gần nhất trên tất cả các đấu trường.

Bên cạnh đó, bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane cũng đi vào lịch sử bóng đá Anh, khi họ trở thành  bộ đôi kiến tạo cho nhau nhiều nhất trong 1 mùa giải. Với 14 lần cặp đôi này "dọn cỗ" cho đối phương, Kane và Son phá vỡ kỷ lục 13 đường kiến tạo của cặp Alan Shearer và Chris Sutton của Blackburn Rovers tại mùa 1994/95.

IT’S HAPPENING EVERY DAY’: SANCHEZ CLAIMS THREE TOTTENHAM PLAYERS ARE SCARY IN TRAINING - Bóng Đá

 Tam tấu tấn công Harry Kane, Gareth Bale và Son Heung-min đang có phong độ cao.

Mất một khoảng thời gian rất dài để người hâm mộ Tottenham chứng kiến Son, Kane và Bale cùng nhau hủy diệt đối phương, và với những màn trình diễn gần đây thì sự chờ đợi này hoàn toàn xứng đáng. Không chỉ NHM Spurs mà những người đồng đội cũng rất hào hứng trước điều này.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Dinamo Zagreb, khi được hỏi liệu rằng có sự sợ hãi nào khi phải đối mặt với Son, Kane và Bale không, Davinson Sanchez đã chia sẻ: "Chắc chắn, điều đó đang diễn ra hằng ngày tại đội bóng trong các buổi tập với họ".

HLV Jose Mourinho chia sẻ:

 
Minh Trí | 22:54 11/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục