Quá yêu Man Utd, sao Barca khẳng định không bao giờ gia nhập Man City

17:29 Thứ năm 26/08/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận sẽ không cân nhắc việc chuyển đến Etihad, mặc kệ HLV Pep Guardiola.

Những ngày gần đây, tương lai của Cristiano Ronaldo đã trở thành chủ đề thu hút được sự quan tâm đến từ đông đảo người hâm mộ. Dù những quan chức cấp cao của Juventus liên tục khẳng định CR7 sẽ ở lại, nhưng theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano thì siêu sao người Bồ Đào Nha đang lên kế hoạch rời đi.

Trước đó, Paris Saint-Germain từng được xem là bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Ronaldo. Dù vậy, Gã nhà giàu nước Pháp lại không có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo này, trong bối cảnh họ đã quyết định "cố đấm ăn xôi" với Kylian Mbappe. Thay vì PSG, Manchester City đã trở thành bến đỗ khả dĩ nhất dành cho Ronaldo vào lúc này.

Sau khi bỏ lỡ Harry Kane, Man City được dự đoán sẽ thực sự chuyển hướng sang Ronaldo. Và nếu như thương vụ này được hoàn tất, thì chắc chắn một bộ phận không nhỏ CĐV Manchester United sẽ "dậy sóng", vì từ lâu họ đã xem CR7 như một huyền thoại của CLB.

Gerard Pique Says He Would Never Join Manchester City Because Of 'His Love' For Manchester United - Bóng Đá

 Pique và Ronaldo khi còn là đồng đội.

Trong quá khứ, cũng từng có một ngôi sao lớn khác từng khoác áo Man Utd và được liên kết với Manchester City. Đó là trường hợp của Gerard Pique, giới truyền thông khẳng định HLV Pep Guardiola sẽ mang anh đến Etihad sau khi ông tiếp quản The Citizens vào năm 2016. Song, chính Pique khi ấy đã khẳng định, vì Man Utd, anh sẽ không bao giờ gia nhập Man City. 

“Tình yêu của tôi dành cho Manchester United là quá lớn để có thể cho phép tôi cân nhắc về việc ký hợp đồng với Man City vào một ngày nào đó, ngay cả khi Guardiola phụ trách CLB này đi chăng nữa.", Pique chia sẻ trên Periscope.

Thực vậy, Pique đã tiếp tục gắn bó với Barcelona cho đến tận thời điểm này.

Pique phát biểu sau trận mở màn La Liga

 
Huỳnh Phong | 16:59 26/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục