Quá yêu Chelsea, Mou dọa chuyển sang… Man Utd

18:19 Thứ hai 20/01/2014

Viễn cảnh ấy có thể sẽ xảy ra nếu Jose Mourinho bị tỉ phú Roman Abramovich cắt đứt hợp đồng như thời điểm cách đây gần 6 năm.

Sau 3 mùa giải không hạnh phúc ở Real Madrid, Jose Mourinho đã trở lại Premier League và khiến giải đấu này trở nên cực kì hấp dẫn. Là người nổi tiếng với những phát biểu không giống ai, chiến lược gia người Bồ đã thể hiện tình cảm của mình với Chelsea một cách đặc biệt.

Jose Mourinho muốn gắn bó với Chelsea tới khi giã từ sự nghiệp

Cụ thể, ông khẳng định muốn gắn bó với Chelsea tới khi giã từ sự nghiệp. Thậm chí, Mourinho còn đe dọa vui rằng sẽ chuyển sang CLB đối địch (Man Utd) nếu bị Abramovich sa thải như thời điểm cách đây gần 6 năm.

“Tôi yêu Chelsea dù họ từng là đội bóng đã sa thải tôi. Chúng tôi như một gia đình vậy. Chelsea cũng thuộc về tôi. Tôi hi vọng sẽ gắn bó lâu dài ở đây. Đây không phải là lời đe dọa nhưng nếu họ sa thải tôi, tôi sẽ ở lại Anh và sẽ chuyển tới 1 CLB khác, có thể là đối địch (Man Utd)”, HLV Jose Mourinho chia sẻ.

Tuyên bố là vậy song tương lai của Jose Mourinho không thể được đảm bảo. Nó phụ thuộc khá lớn vào quyết định của tỉ phú Roman Abramovich, người đã sa thải cả thảy 10 HLV kể từ khi nắm quyền Stamford Bridge.

Hiện tại, Mourinho vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 cùng Chelsea. Ở Premier League, ông cùng các học trò đang xếp thứ 3 và chỉ kém Arsenal 2 điểm. Ở FA Cup, gã nhà giàu thủ đô London đã giành vé vào vòng 4. Còn ở Champions League, The Blues cũng đã tiến tới vòng 1/8.

Sở hữu danh hiệu có lẽ là cách duy nhất để Happy One gắn bó lâu dài với Stamford Bridge.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục