Quá xui xẻo, sao Man Utd phản ứng gay gắt sau trận hòa Everton

18:39 Chủ nhật 07/02/2021

TinTheThao.com.vnMột thông tin không mấy vui vẻ dành cho trung vệ trưởng thành từ lò Carrington.

Sau tất cả, trận đấu giữa Manchester United và Everton cũng khép lại với kết quả hòa 3-3 đầy kịch tính. Đáng chú ý, những sự thay đổi ở phút cuối của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã không thể giúp cho đội chủ sân Old Trafford giữ lại 3 điểm cho riêng mình.

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy tung Axel Tuanzebe vào sân nhằm mục đích gia cố hàng phòng ngự và câu thêm thời gian. Tuy nhiên, chàng trai sinh năm 1997 lại phạm lỗi với cầu thủ đội khách, qua đó gián tiếp dẫn đến tình huống ghi bàn của Dominic Calvert-Lewin.

Thực tế, số 38 của Quỷ đỏ không đáng bị chỉ trích đến thế khi điểm phạm lỗi cách khá xa khung thành, đồng thời The Toffees cũng đang có cơ hội tổ chức pha tấn công chớp nhoáng. Dù vậy, trung vệ mang dòng máu DR Congo vẫn bị chỉ trích và thậm chí bị phân biệt chủng tộc.

Axel Tuanzebe: Manchester United defender racially abused on social media after Everton draw - Bóng Đá

 M.U đang nỗ lực bảo vệ Tuanzebe khỏi nạn phân biệt chủng tộc. 

Tình trạng này tương tự như những gì Axel Tuanzebe phải đối mặt sau trận thua 1-2 trước Sheffield United. Và ngay lập tức, anh đã có phản ứng khá gay gắt với thông điệp "My RACE, My RELIGION, My COLOR = Football" (tạm dịch: Chủng tộc của tôi, Tôn giáo của tôi, Màu da của tôi = Bóng đá).

Có thể thấy, cầu thủ sinh năm 1997 khá xui xẻo khi liên tiếp xuất hiện ở những khoảnh khắc M.U gặp bất lợi. Thực tế cho thấy, hai người mắc lỗi trực tiếp dẫn đến các bàn thua của Manchester United lại là David De Gea cùng đội trưởng Harry Maguire.

Solskjaer chia sẻ sau trận hòa Everton: 

 
Giang Nam | 17:41 07/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục