Sau khi mùa giải 2023/24 khép lại, Manchester United đã từ chối kích hoạt gia hạn để giữ Varane ở lại. Sau cùng, Varane gia nhập Como.

Varane đặt bút ký hợp đồng có thời hạn hai năm (đến tháng 6/2026), kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm với Como. Ban lãnh đạo Como xem Varane là sự bổ sung quan trọng cho CLB tân binh Serie A.

Tuy nhiên, nỗi hân hoan trong ngày ra mắt Como của Varane bỗng hóa thành cơn ác mộng. Rạng sáng 12/8, Como gặp Sampdoria thuộc Coppa Italia. Dù vậy, trung vệ người Pháp phải rời sân từ phút 23 vì chấn thương.
Cựu sao Man Utd gục đầu thất vọng khi phải rời sân quá sớm.

Gương mặt Varane tỏ ra thẫn thờ. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Varane.

Tuy nhiên, hình ảnh này cho thấy Varane phải chườm nước đá và tỏ ra không thoải mái.

Khi khỏe mạnh, anh vẫn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất. Vấn đề là Varane khó duy trì được thể lực và Manchester United đã đưa ra một quyết định thực tế là đầu tư vào một trung vệ trẻ hơn, qua đó nói lời chia tay Varane.

Tổng cộng, Varane đã trải qua 11 ca chấn thương ở Man United chỉ trong 3 năm, do đó anh phải nghỉ thi đấu 217 ngày, bỏ lỡ 45 trận.

Với Varane, anh hy vọng việc sang Serie A sẽ giúp bản thân duy trì thời gian thi đấu đỉnh cao.

Nhưng có vẻ như trung vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian trước khi tạo ra được tác động tích cực lên lối chơi của Como.

Quá xót xa! Ác mộng ập đến Varane chỉ sau 23 phút ra mắt CLB mới

2 tháng trước

Chấn thương tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của Raphael Varane khi sang Como.

Phan Thanh Hải - Đăng lúc: 07:48 12/08/2024