Qua vòng bảng, Allegri hẹn nước Anh tại Kiev

20:08 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnHLV Juventus đánh giá rất cao các đội bóng Anh tại Champions League mùa này.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với báo chí sau chiến thắng 2-0 trước Olympiacos để giành vé lọt vào vòng knock out, HLV Massimiliano Allegri đã mạnh dạn tuyên bố về khả năng của Juve tại Champions League mùa này

"Juventus đã có 8 trận chung kết Champions League trong lịch sử, thật không dễ để giành chiến thắng giải đấu này. Luôn có những CLB phi thường nhưng tôi tin Juventus đủ sức lọt vào chung kết một lần nữa.

Chắc chắn bạn sẽ không đá chung kết với một đội yếu. Tôi muốn gặp lại Barcelona nhưng tôi nghĩ rằng Juve sẽ đối mặt với CLB Anh tại Kiev. Premier League rất mạnh mùa này."

Qua vòng bảng, Allegri hẹn nước Anh tại Kiev - Bóng Đá

 Allegri rất tự tin vào khả năng tiến sau của Juve

Đúng như lời Allegri, nước Anh đã có 5 đại diện tại vòng bảng và nhiều khả năng cả 5 CLB này đều tiếp tục góp mặt tại vòng knock out. Sau những mùa giải thất bại gần đây, Premier League đang muốn lấy lại thể diện.

Trước khi nghĩ về chung kết với người Anh, Allegri nên chuẩn bị sẵn tâm lý để đối đầu với 1 trong số đại diện của họ ở vòng knock out. Nếu Liverpool giành ngôi đầu bảng E, 4/6 đội Juve có thể gặp tại vòng 16 đến từ xứ sở sương mù.

Ớ một diễn biến khác, đồng hương của Juventus là AS Roma đã xuất sắc giành ngôi đầu bảng C. Đêm nay, nếu Napoli có thể lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp, Serie A sẽ bảo toàn 3 đại diện sau vòng bảng.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 19:20 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục