Quá thất vọng, Eden Hazard lại dính chấn thương

07:28 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnTiếp tục là một ca chấn thương khác của Eden Hazard tại Real Madrid.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019,Real Madrid chi tới 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của Eden Hazard từ Chelsea. Tuy nhiên, sự kỳ vọng lớn lao lại sớm mang tới nỗi thất vọng, khi ngôi sao người Bỉ chưa bao giờ khỏa lấp được khoảng trống do Cristiano Ronaldo để lại.

Không chỉ liên tục dính chấn thương, Hazard còn không thể kiểm soát được cân nặng. Tình hình trở nên khả quan hơn với Eden Hazard ở những trận đấu gần đây. Theo đó, anh đá chính ngay từ đầu 4/6 trận, dù không thể hoàn thành 90 phút thi đấu.

Eden Hazard injured, did not partake in training on Tuesday. - Bóng Đá

 Hazard tiếp tục dính chấn thương.

Hiện tại, Eden Hazard được cho là tích cực tập luyện để lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, nguồn tin từ tờ Marca khẳng định, sau thất bại trước Levante, Hazard đã bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Real Madrid. Theo tiết lộ của tờ báo này, Hazard bị căng cơ và không thể ra sân tập luyện.

Rõ ràng, thể trạng thực sự là vấn đề lớn đối với Hazard. Trong mùa giải đầu tiên ở Tây Ban Nha, Hazard chỉ ghi được 1 bàn trong 22 lần ra sân, mặc dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành được chức vô địch La Liga lần đầu sau 3 năm. 

Ở mùa giải này, Hazard đã cải thiện được phong độ với 3 bàn sau 13 trận. Nhưng với một ngôi sao có mức giá 100 triệu euro, Hazard vẫn để lại một sự thất vọng rất lớn.

Eden Hazard tập luyện ở Real Madrid

 
Tiểu Lam | 06:30 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục