Quá thăng hoa, Man City sắp cân bằng kỷ lục "đỉnh cao" của M.U

12:31 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnManchester City đang thể hiện một phong độ hưng phấn ở thời điểm này.

Lúc này đây, Man City gần như là đội bóng không thể ngăn cản. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola thể hiện một phong độ cực kỳ thăng hoa trên mọi mặt trận. Tại Premier League, họ trở nên khó lật đổ với cách biệt hơn 14 điểm so với Man United.

Hiện tại, Man City vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 4 vào cuối mùa. Ở trận đấu vừa kết thúc, đội chủ sân Etihad cũng hạ gục Borussia Monchengladbach với tỷ số 2-0, để giành quyền vào vòng tứ kết UEFA Champions League mùa giải năm nay. 

Man City edge closer to goalscoring mark set by Ferguson's Man Utd - Bóng Đá

 Man City thể hiện phong độ quá ấn tượng.

Với 2 bàn thắng trên, Man City đã cán cột mốc 101 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này. Tổng cộng, Man City ghi 17 bàn sau 8 trận ở UEFA Champions League, 64 bàn ở Premier League, 9 bàn ở FA Cup và 11 bàn ở League Cup.

Theo Opta, Man City đã có 8 mùa giải liên tiếp ghi từ 100 bàn thắng trở lên trên mọi đấu trường. Thành tích này chỉ kém duy nhất Man United dưới triều đại Sir Alex Ferguson với 9 mùa giải liên tiếp từ 2004/05 tới 2012/13.

Với một dàn lực lượng thiện chiến, cùng sự chỉ đạo của Pep Guardiola, Man City có thể kết thúc mùa giải năm nay đầy thành công. Và đặc biệt hơn, họ chỉ còn cách kỷ lục của Man United đúng một mùa giải. Thành tích đó có thể bị Man City cân bằng ngay mùa giải tới.

Pep Guardiola trên sân tập Man City

 
Tiểu Lam | 11:33 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục