Quá rõ thời điểm Man Utd hoàn tất chữ ký Bruno Fernandes

18:09 Thứ tư 31/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThương vụ Bruno Fernandes chuyển tới khoác áo Manchester United sắp đi đến hồi kết.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Bruno Fernandes là một trong những mục tiêu mà Man United theo đuổi. Tiền vệ 24 tuổi cũng đã công khai bày tỏ mong muốn được sang Premier League chơi bóng.

Nhiều nguồn tin cho hay, Man United đã ở rất gần thương vụ này. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã hối thúc BLĐ Man United hoàn tất chữ ký của Bruno Fernandes khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League sắp khép lại.

When Man Utd can complete Bruno Fernandes transfer as Sporting decide on date - Bóng Đá

 Man United sắp hoàn tất chữ ký của Fernandes.

Được biết, Man United cần đáp ứng mức phí chuyển nhượng khoảng 70 triệu euro do phía Sporting Lisbon đề nghị. Tại sân Old Trafford, Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng 5 năm, hưởng mức lương từ 5 đến 6 triệu euro/mùa.

Trong trận giao hữu tuần trước giữa Sporting Lisbon và Valencia, Bruno Fernandes đã bật khóc nức nở. Giới chuyên môn đồn đoán, đó có thể là trận đấu cuối cùng của Bruno Fernandes vì vậy, anh đã có động thái chia tay Sporting Lisbon không chính thức.

Tuy nhiên, nguồn tin từ A Bola lẫn Record khẳng định, Sporting Lisbon sẽ sử dụng Bruno Fernandes thêm một trận đấu nữa, đối đầu với Benfica trong khuôn khổ trận tranh Siêu cúp Bồ Đào Nha diễn ra vào ngày 4/8 tới đây.

Sau trận đấu trên, Sporting Lisbon sẽ cho phép Bruno Fernandes chia tay đội bóng và đó rất có thể là thời điểm Man United sẽ hoàn tất chữ ký của Bruno Fernandes.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 17:43 31/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục