Quá rõ! Sint-Truiden không có "quà" chia tay dành cho Công Phượng

19:33 Thứ năm 26/12/2019

TinTheThao.com.vnSau khi đồng ý để Nguyễn Công Phượng về với CLB TP.HCM, CLB Sint-Truiden đã không có "món quà" chia tay dành cho tiền đạo sinh năm 1995.

Sau thời gian đàm phán, Sint-Truiden đã đồng ý bán lại nửa năm hợp đồng của Nguyễn Công Phượng cho CLB TP.HCM. Đây được xem là 1 sự "giải cứu" đúng lúc của Á quân V-League 2019 sau khi CP10 đã trải qua 14 trận không có tên trong danh sách đăng ký.

Quá rõ! Sint-Truiden không có

 Công Phượng chia tay Sint-Truiden về đầu quân cho CLB TP.HCM vào đầu năm 2020.

Lý giải về việc không trọng dụng tiền đạo người Việt Nam, HLV tạm quyền Nicky Hayen của Sint-Truiden chia sẻ: "Công Phượng luôn lịch sự, thân thiện và hết mình trong những buổi tập. Nhưng thực ra, tôi cảm nhận Công Phượng không quen nhiệm vụ này ngay khi còn ở Việt Nam. Cậu ấy chỉ nghĩ đến tấn công, chứ không tích cực tham gia phòng ngự."

Tuy đã đồng ý để chân sút gốc Nghệ An ra đi nhưng Sint-Truiden vẫn giữ anh hết năm 2019 và phải đến ngày 01/01/2020 Công Phượng mới trở về Việt Nam. Điều đó có nghĩa tiền đạo sinh năm 1995 vẫn có thể ra sân ở trận đấu Waasland Beveren vào lúc 20h30 hôm nay (26/12, giờ Việt Nam).

Quá rõ! Sint-Truiden không có

 Công Phượng không được đăng ký ở trận đấu giữa STVV và Waasland Beveren.

Song, đã không có bất cứ "món quà" chia tay dành cho Công Phượng khi anh vẫn không được góp mặt trong danh sách đăng ký của trận đấu này và chính thức khép lại cơ hội thi đấu ở trận đấu cuối cùng trong hàng ngũ Sint-Truiden. 

Đăng Huy | 18:35 26/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục