Quá nhanh chóng, Cavani chốt tương lai ở Man Utd

21:57 Thứ năm 18/02/2021

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, Edinson Cavani đã có những đóng góp quan trọng vào lối chơi chung của Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã chiêu mộ thành công Edinson Cavani theo dạng tự do. Chân sút người Uruguay ngay lập tức cho thấy tầm ảnh hưởng rất lớn, và thực sự là một chữ ký cực kỳ chất lượng. Đáng chú ý, hợp đồng của Cavani sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Được biết, Cavani có tùy chọn gia hạn mà Man United có thể kích hoạt để giữ anh ở lại thêm một mùa giải nữa. Dù vậy, trước đó tờ utdreport tiết lộ, Man United vẫn chưa có bất kỳ động thái nào dành cho Cavani. Thông thường, việc gia hạn sẽ được thực hiện vào giữa mùa giải.

Edinson Cavani Wants Manchester United Stay Extended - Bóng Đá

 Cavani chơi rất hay kể từ khi tới Old Trafford.

Cavani đang dần thay thế Anthony Martial ở vị trí tiền đạo chủ lực, nhưng cựu tiền đạo PSG sắp bước sang tuổi 34, và chính sách của câu lạc bộ chỉ cho phép họ đưa ra những thỏa thuận ngắn hạn đối với những cầu thủ như Cavani.

Tuy nhiên, theo phóng viên Mike McGrath của tờ The Telegraph, Cavani vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngược lại, dù có thể tự do đàm phán với CLB khác khi chỉ còn 4 tháng trong hợp đồng hiện tại, Cavani không hề có ý định như vậy.

Thay vào đó, Cavani đã sẵn sàng hướng tới mùa giải 2021/22 cùng Man United. Với những gì đang thể hiện, rõ ràng Man United có lý do để trao cho Cavani một hợp đồng gia hạn thời gian tới.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:59 18/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục