"Quá nghiêm trọng, Arsenal giờ rơi vào cuộc chiến trụ hạng"

06:48 Chủ nhật 20/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal đang thực sự khủng hoảng trầm trọng từ đầu mùa giải tới nay.

 

Một buổi tập của Arsenal

Arsenal tiếp tục thể hiện một phong độ không thể kém cỏi hơn. Ở trận đấu vừa kết thúc, Pháo thủ thành London một lần nữa gây thất vọng với trận thua 1-2 trước Everton.

Kết quả khiến Arsenal giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 15 trên BXH Premier League, khi chỉ giành được 14 điểm sau 14 trận - thành tích kém nhất của họ kể từ năm 1974.

 Arsenal gây thất vọng lớn.

Chứng kiến những gì đang xảy ra, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor chia sẻ trên talkSPORT rằng: "Mọi thứ giờ đây trở nên rất nghiêm trọng. Ít nhất là với việc, mọi người đều cười Arsenal và cách họ đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

Tôi thực sự nghĩ họ đang như vậy. Cách họ đang chơi, họ không thể hiện sự tự tin và thậm chí còn đáng lo ngại hơn khi HLV của họ phát biểu rằng, họ là đội chơi tốt hơn trong vài trận gần đây, chỉ là kết quả không được như mong muốn.

Vào đầu mùa giải, Arsenal thật hứa hẹn với những bản hợp đồng mà họ đã thực hiện, nhưng khi đang thua, nếu họ không sớm thay đổi thì không thể nào. Trước mắt họ là Chelsea, và tôi nghĩ Arsenal sẽ lại thất bại vào ngày Boxing Day.

Điều đó phải thay đổi vì khi bạn nhìn vào BXH, tôi nghĩ nếu Burnley thắng 2 trận trong tay, họ sẽ xếp trên Arsenal và nếu Brighton thắng và Burnley làm được điều tương tự, thì họ sẽ đứng thứ 17 - vị trí trong nhóm xuống hạng."

Tiểu Lam | 05:50 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục