Quá ngán ngẩm với Bale, Real Madrid làm điều khó tin

10:19 Thứ năm 10/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tìm đủ mọi cách để đưa cựu sao Tottenham rời khỏi Santiago Bernabeu.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Gareth Bale tại Real Madrid

Gareth Bale đã sa sút phong độ thảm hại trong mùa giải 2019 - 2020. Tiền đạo người xứ Wales hoàn toàn mờ nhạt, không có nhiều đóng góp vào thành công của Real Madrid. Vậy nên, ban lãnh đạo Los Blancos đang cố gắng đẩy anh rời khỏi Santiago Bernabeu nhằm có thêm 1 khoản tiền để chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại, Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng. Đây không phải là con số quá lớn với nhiều đội bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, mức lương lên tới 15 triệu bảng mà tiền đạo người xứ Wales đang sở hữu đã khiến cho nhiều "ông lớn" phải chùn bước.

Real willing to pay half Bale's wages to offload him - Bóng Đá

 Gareth Bale trong màu áo Real Madrid.

Mới đây, Los Blancos đã tìm ra phương án để giải quyết vấn đề này. Theo Telegraph, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẵn sàng hỗ trợ đội bóng nào chấp nhận chiêu mộ Gareth Bale bằng cách trả 1 nửa số tiền lương mà cựu sao Tottenham Hospur sẽ nhận được. Quyết định này đã cho thấy giá trị của Gareth Bale trượt dốc như thế nào.

Cách đây ít ngày, Real Madrid đã bán James Rodriguez cho Everton với giá 22 triệu bảng. Do đó, họ có đủ khả năng để trả 1 phần lương cho Gareth Bale. Nếu điều này thành hiện thực, Los Blancos sẽ thu về số tiền hơn 30 triệu bảng.

Faro | 09:21 10/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục