Qua Mỹ du đấu, Barca "hút máu" CĐV

14:44 Thứ ba 21/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang có chuyến du đấu để phát triển và quảng bá thương hiệu tại Mỹ, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn không quên nhiệm vụ kinh doanh của mình. Ngay cả trong các buổi tập của đội bóng.

Muốn xem Barcelona tập, các CĐV phải trả 100 đô. Ảnh: Internet.

Cụ thể theo báo chí Mỹ, những người hâm mộ câu lạc vừa giành chức vô địch Champions League sẽ phải trả một số tiền không nhỏ để được xem các thần tượng của mình... tập luyện.

Các cổ động viên của CLB ở Mỹ sẽ phải trả 100 đô la cho một tấm vé xem một buổi tập của Barcelona tại Los Angeles. Tuy nhiên, xem ra đây là một quyết định có phần kém khôn ngoan của BLĐ đội bóng. Bằng chứng là đã không có bất kỳ một cổ động viên nào bỏ tiền ra để tới xem buổi tập của Iniesta, Arda Turan và các đồng đội. Thay vào đó, các CĐV nhiệt thành của Barcelona đã chờ tại khách sạn để chứng kiến tận mắt các cầu thủ ngôi sao.

Hiện tại gần như tất cả các cầu thủ của Barcelona đã có mặt ở Los Angeles để chuẩn bị cho ICC cúp 2015. Ngoại trừ Messi, Neymar, Mascherano, Dani Alves và Claudio Bravo – các cầu thủ vừa tham dự Copa America thì những cái tên nổi tiếng khác như Luis Suarez, Iniesta hay Arda Turan đều có mặt. Bên cạnh đó là các ngôi sao trẻ nổi tiếng như thần đồng Croatia Halilovic hay tiền đạo trẻ Munir.

Vào ngày mai, Barcelona sẽ có trận đấu đầu tiên gặp LA Galaxy, sau đó là các trận gặp Manchester United (25/7) và Chelsea (28/7).

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục